Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina khoe đường cong trước tin đồn chia tay Ronaldo

Chân dài Irina Shayk khoe đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh nội y mới thực hiện cho tạp chí Harper Bazaard phiên bản Trung Quốc số ra tháng 8.

Trở về từ Hy Lạp sau chuyến nghỉ mát lãng mạn bên chân sút Real Madrid, siêu mẫu Irina nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc tại New York. Để đánh dấu sự trở lại sau kỳ nghỉ, Irina tung ra bộ ảnh nội y vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.

Irina nóng bỏng, táo bạo trong bộ ảnh mới.

Người đẹp xứ Bạch Dương tự tin phô diễn những đường cong hút mắt trong các mẫu nội y hiện đại, quyến rũ. Thân hình hoàn hảo, gương mặt đẹp hút hồn, thần thái lạnh lùng cuốn hút, Irina Shayk như thôi miên người hâm mộ qua mỗi shoot hình. Bộ ảnh được thực hiện cho tạp chí Harper Bazaard phiên bản Trung Quốc số ra tháng 8 sắp tới.

Đường cong nóng bỏng của Irina Shayk.

Trong khi Irina đang miệt mài với công việc người mẫu thì Ronaldo cũng bắt đầu quay lại sân tập cùng đội bóng. Dù chưa thể ra sân do tàn dư của chấn thương nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đang miệt mài luyện tập theo giáo án riêng.

Nếu như trong kỳ nghỉ, cặp đôi tình cảm, lãng mạn bao nhiêu thì giờ, Irina và Ronaldo hờ hững, lạnh nhạt bấy nhiêu. Thậm chí, còn có tin đồn, cặp trai tài, gái sắc làng bóng đang trục trặc tình cảm.

Minh chứng là Irina đùng đùng xóa bức ảnh tình cảm với Ronaldo trên trang cá nhân mà không một lời giải thích. Trong khi đó, theo tiết lộ của tờ A Bola, Ronaldo đang lánh mặt và quyết tâm thực hiện chiến dịch cách ly bạn gái. Lý do được đưa ra là vì Ronaldo muốn toàn tâm toàn ý điều trị chấn thương để tái xuất cùng người hâm mộ càng sớm càng tốt. Anh không muốn sex làm ảnh hưởng tới tiến trình điều trị của mình.

Tuy nhiên, người hâm mộ đoán rằng cặp đôi đang xích mích, đặc biệt sau khi Irina ngang nhiên ôm ấp và chụp ảnh bên những người đàn ông lạ mặt. Lý do thật chắc chỉ người trong cuộc mới biết.

Irina Shayk chụp ảnh nhạy cảm giữa dàn trai lạ

Trong khi cô bồ xinh đẹp liên tục khiến người hâm mộ phải nóng mắt thì Ronaldo cũng chẳng chịu kém cạnh khi vừa để rò rỉ ảnh hậu trường bộ ảnh bán nude đầy khiêu khích.

Cùng xem thêm loạt ảnh nóng bỏng mới nhất của bạn gái Ronaldo:


Lam Anh

Ảnh: Bazaah

Bạn có thể quan tâm