Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tiết lộ bí mật phòng the của Puyol

Cựu thủ quân Barca – Puyol và bạn gái mới khá hòa hợp và có thể làm chuyện ấy mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là sau khi tập Yoga.

Vanessa Lorenzo – bạn gái của Puyol vừa chia sẻ khá thoải mái về những bí mật riêng tư của hai người trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS.

Theo đó, dù đã bước sang tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng Carles Puyol vẫn rất sung sức, đặc biệt là trong chuyện chăn gối với người đẹp. Khi nhắc tới người bạn đời của mình, mắt Vanessa ánh lên niềm tự hào.

Puyol và bạn gái tập Yoga tư thế siêu độc.

“Puyol và tôi rất hòa hợp trong chuyện ấy. Chúng tôi có một điểm chung là đều có ham muốn sau khi tập Yoga. Một số người cho rằng, làm như vậy sẽ rất mất sức. Nhưng chúng tôi thích vậy” – bạn gái cựu đội trưởng Barca vui vẻ chia sẻ.

Vanessa còn bật mí rằng, hai người thường xuyên thể hiện tình cảm ngay trong phòng tập hay bể bơi. Mỗi lần như vậy, cựu ngôi sao Barca thường ăn liền 3 tới 4 chiếc bánh sừng bò để lấy lại sức. 

Cách đây chưa lâu, chính cô đã đăng tải hình ảnh hai người đang cùng tập Yoga ở tư thế siêu độc. Trong đó, Puyol dùng 2 tay để nâng toàn bộ cơ thể của bạn gái. Rõ ràng, ở độ tuổi 36, thể lực của Puyol vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, thán phục. Rất nhiều cổ động viên cảm thấy nuối tiếc khi Puyol tuyên bố giải nghệ khi anh còn có thể cống hiến cho Barca thêm một vài năm nữa.

Puyol và người đẹp Vanessa Lorenzo chính thức hẹn hò từ năm 2012. Cuối năm 2013, người đẹp 37 tuổi sinh hạ cho Puyol một thiên thần xinh đẹp có tên Manuela. Sau khi tuyên bố giải nghệ, Puyol đang rất hạnh phúc khi có thêm thời gian quây quần bên gia đình.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm