Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu út nhà Rooney chập chững tập đi trên phố

Chập chững bước những bước đi đầu tiên, cậu con trai út của ngôi sao M.U Wayne Rooney thu hút sự chú ý bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Trong khi Wayne Rooney đang miệt mài luyện tập cùng Quỷ đỏ thì bà xã Coleen lại đang thong dong dạo phố cùng 2 con trai tại Liverpool.
Nhận ra bà mẹ hai con nổi tiếng, một nam cổ động viên tiến lại gần xin chụp hình. Coleen vui vẻ ghi lại kỷ niệm cùng người hâm mộ.

Coleen dắt tay cậu con trai út Klay, 14 tháng tuổi chập chững tập đi trên phố. Klay sành điệu và thời trang với áo phông, quần ngố tím nhạt, chân xỏ đôi xăng đan đen độc đáo.

Mới 14 tháng tuổi nhưng Klay khá rắn rỏi. Cậu nhóc thậm chí còn đòi tự đi không cần mẹ dắt tay.
Klay tỏ ra vô cùng thích thú khi được tung tăng trên phố bằng chính đôi chân của mình.
Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của "tiểu Rooney". Coleen chia sẻ về con trai trên tạp chí Now Magazine: "Klay lớn quá nhanh, tôi thậm chí không thể tưởng tượng cậu nhóc mới 14 tháng tuổi".
Bà mẹ hai con giản dị với áo voan, quần jean, giày lười. Thông thường, Coleen thường chọn trang phục khá giản tiện và rộng rãi để dễ bề chăm sóc các con. Tuy nhiên, trang phục này lại vô tình để lộ vóc dáng không mấy thon gọn cùng chiều cao khiêm tốn của Coleen.
Kai - cậu cả của "gã Shrek" tung tăng đùa nghịch khi đi dạo cùng mẹ và em trai. Càng lớn, Kai càng chững chạc và điển trai hơn hẳn bố.
Kai nổi bật và sành điệu với áo phông chữ T, quần bò ngố, giày thể thao.  "Chúng đều đã lớn và muốn tự đi trên đôi chân của mình" - bà mẹ 2 con nổi tiếng chia sẻ.

Top 10 nàng WAGs đẹp nhất của dàn sao M.U

Không chỉ sở hữu những cầu thủ tài năng, Manchester United còn có thể tự hào với một dàn WAGs tuyệt đẹp.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm