Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha: Ronaldo lập hat-trick

Khi đồng đội đã tuyệt vọng, Cristiano Ronaldo sắm vai người hùng với một cú sút phạt không thể cản phá giúp Bồ Đào Nha giành lại 1 điểm quý giá ở trận ra quân tại World Cup 2018.

  • Sau cú sốc Tây Ban Nha trảm tướng, Ronaldo và đồng đội đừng vội mừng

    Thế giới bóng đá rung chuyển bởi cái tin ấy. LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sa thải HLV Julen Lopetegui, đúng một ngày trước khi trái bóng World Cup chính thức lăn trên sân cỏ nước Nga.

    Sau cú sốc Tây Ban Nha trảm tướng, Ronaldo và đồng đội đừng vội mừng

    Thế giới bóng đá rung chuyển bởi cái tin ấy. LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sa thải HLV Julen Lopetegui, đúng một ngày trước khi trái bóng World Cup chính thức lăn trên sân cỏ nước Nga.

  • Cầu thủ Bồ Đào Nha tự tin tranh chức vô địch World Cup

    Phát biểu trước trận đại chiến với ĐT Tây Ban Nha vào đêm nay, tiền vệ Joao Moutinho cho thấy sự tự tin khi nói về khả năng chinh phục cúp vàng của ĐT Bồ Đào Nha.

    Cầu thủ Bồ Đào Nha tự tin tranh chức vô địch World Cup Phát biểu trước trận đại chiến với ĐT Tây Ban Nha vào đêm nay, tiền vệ Joao Moutinho cho thấy sự tự tin khi nói về khả năng chinh phục cúp vàng của ĐT Bồ Đào Nha.
  • Bạn thân lý giải nguyên nhân nỗi buồn của Ronaldo

    Nuno Gomes - nhà báo và cũng là bạn thân của Cristiano Ronaldo thừa nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha đang không hạnh phúc tại Real.

    "Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ ra đi nhưng chắc chắn anh ấy đang buồn bực. BLĐ Real đã hứa sẽ dành cho CR7 một bản hợp đồng mới nhưng đã nhiều tháng trôi qua, mọi chuyện vẫn vậy", Nuno Gomes cho biết.

    "Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất hành tinh nhưng mức lương lại khá thấp so với các đồng nghiệp. Anh ấy muốn Real có một động thái nào đó giống như cách Barcelona tăng lương để giữ chân Lionel Messi", cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm.

    World Cup 2018 anh 1

     


  • Ronaldo - hạ gục Tây Ban Nha để đặt cả World Cup dưới chân

    Chưa đầy một tiếng sau khi Real Madrid vô địch Champions League, Ronaldo tung ra một quả bom truyền thông khi úp mở rằng mình sẽ rời Santiago Bernabeu.

    Ronaldo - hạ gục Tây Ban Nha để đặt cả World Cup dưới chân

    Chưa đầy một tiếng sau khi Real Madrid vô địch Champions League, Ronaldo tung ra một quả bom truyền thông khi úp mở rằng mình sẽ rời Santiago Bernabeu.

  • Trận đấu hôm nay: Ronaldo có xoá dớp trước Tây Ban Nha

    Với Ronaldo, Tây Ban Nha là ký ức buồn, nhưng CR7 có thể sẽ khác trong trận thư hùng lúc 1h rạng sáng mai ở bảng B, World Cup 2018.

    Trận đấu hôm nay: Ronaldo có xoá dớp trước Tây Ban Nha Với Ronaldo, Tây Ban Nha là ký ức buồn, nhưng CR7 có thể sẽ khác trong trận thư hùng lúc 1h rạng sáng mai ở bảng B, World Cup 2018.

  • Cristiano Ronaldo tự tin đánh bại Tây Ban Nha

    Nói với phóng viên tờ AS của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo cho hay: "Chúng tôi sẽ hạ gục Tây Ban Nha". Bên cạnh đó, tờ này cũng đưa tin chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi đã có mặt ở Sochi dự khán trận Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha, với mục đích thuyết phục CR7 về đầu quân cho đội bóng nước Pháp.

    World Cup 2018 anh 2

     


  • Đội tuyển Tây Ban Nha có thật sự loạn?

    Rất nhiều người cho rằng sự ra đi tức tưởi của huấn luyện viên Julen Lopetegui và sóng ngầm trong phòng thay đồ sẽ khiến ĐT Tây Ban Nha trải qua kỳ World Cup thảm họa.

    Đội tuyển Tây Ban Nha có thật sự loạn?

    Rất nhiều người cho rằng sự ra đi tức tưởi của huấn luyện viên Julen Lopetegui và sóng ngầm trong phòng thay đồ sẽ khiến ĐT Tây Ban Nha trải qua kỳ World Cup thảm họa.

  • Bồ Đào Nha trong nỗi ám ảnh cái bẻ vai của Sergio Ramos

    Đứng đó, Ronaldo thẫn thờ chứng kiến Mohamed Salah giàn giụa nước mắt rời sân. Đêm Kiev, một thoáng suy nghĩ trong CR7 hiện ra khi thấy Sergio Ramos bẻ vai triệt hạ đối thủ.

    Bồ Đào Nha trong nỗi ám ảnh cái bẻ vai của Sergio Ramos

    Đứng đó, Ronaldo thẫn thờ chứng kiến Mohamed Salah giàn giụa nước mắt rời sân. Đêm Kiev, một thoáng suy nghĩ trong CR7 hiện ra khi thấy Sergio Ramos bẻ vai triệt hạ đối thủ.

     

  • So sánh ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Tây Ban Nha: Ronaldo gánh cả đội

    Ronaldo trở thành cái tên duy nhất được đem lên bàn cân so sánh với các cầu thủ Tây Ban Nha, trong bối cảnh những cái tên còn lại của Bồ Đào Nha đều thua kém đối thủ.

    World Cup 2018 anh 3

    So sánh ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Tây Ban Nha: Ronaldo gánh cả đội

    Ronaldo trở thành cái tên duy nhất được đem lên bàn cân so sánh với các cầu thủ Tây Ban Nha, trong bối cảnh những cái tên còn lại của Bồ Đào Nha đều thua kém đối thủ.

     


  • Ronaldo chấp nhận án phạt 2 năm tù treo và 18 triệu euro tội trốn thuế

    Tờ Independent mới đưa tin Cristiano Ronaldo chấp nhận án phạt 2 năm tù và 18,8 triệu euro từ chính quyền Tây Ban Nha vì tội danh trốn thuế.

    Theo tờ báo El Mundo của xứ sở bò tót, dù đang đóng quân tại Nga chuẩn bị thi đấu World Cup, thủ quân của Bồ Đào Nha đồng ý chịu án với 4 tội danh trốn thuế về tiền bản quyền hình ảnh trong thời gian gắn bó với Real Madrid.

    Ronaldo chấp nhận án phạt 2 năm tù treo và 18 triệu euro tội trốn thuế

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không phải ngồi tù khi thực hiện án phạt 2 năm tù treo dưới hình thức quản chế tại Tây Ban Nha.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Bồ Đào Nha

    - Thủ môn: Rui Patricio.

    - Hậu vệ: Cedric Soarez, Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerrero.

    - Tiền vệ: Williams Carvalho, Bruno Fernandes, Joao Moutinho.

    - Tiền đạo: Bernardo Silva, Goncalo Guedes, Cristiano Ronaldo.

    World Cup 2018 anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Tây Ban Nha

    - Thủ môn: David De Gea.

    - Hậu vệ: Nacho, Pique, Ramos, Alba.

    - Tiền vệ: Busquets, Koke, Silva, Iniesta, Isco.

    - Tiền đạo:  Diego Costa.

    World Cup 2018 anh 5

  • Fan Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha khuấy động Sochi trước đại chiến

    Dù trận đấu còn nhiều giờ nữa mới bắt đầu nhưng cổ động viên Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã đến từ sớm, khuấy động không khí ngoài sân vận động Fisht.

    Fan Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha khuấy động Sochi trước đại chiến

    Dù trận đấu còn nhiều giờ nữa mới bắt đầu nhưng cổ động viên Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã đến từ sớm, khuấy động không khí ngoài sân vận động Fisht

  • Cổ động viên nhảy múa reo hò trước trận Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha

    Không khí tại Sochi đang rất nóng khi các cổ động viên của cả 2 đội bóng nhiệt tình reo hò nhảy múa, chờ đợi trận đấu sớm mở màn giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

    Cổ động viên nhảy múa reo hò trước trận Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha Không khí tại Sochi đang rất nóng khi các cổ động viên của cả 2 đội bóng nhiệt tình reo hò nhảy múa, chờ đợi trận đấu sớm mở màn giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    World Cup 2018 anh 6

  • Trao đổi với Zing.vn, BLV Quang Huy đưa ra nhận định về cục diện hiệp một trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha: "Tôi nghĩ ở hiệp 1, sẽ khó có thế trận rực lửa, hấp dẫn giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Cả 2 đội sẽ chơi rình rập, chờ đợi thời cơ và nhịp độ không quá nhanh".

    World Cup 2018 anh 7

     

  • Ronaldo tập trung khởi động trước giờ bóng lăn. Đã 3 trận đấu, 255 phút trôi qua, siêu sao sinh năm 1985 chưa thể xuyên thủng mành lưới của Tây Ban Nha.

    World Cup 2018 anh 9

  • Bê bối sa thải HLV không thể làm ảnh hưởng đến tinh thần của Diego Costa cùng đồng đội. Dàn sao Tây Ban Nha sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất ở trận đấu đêm nay.

    World Cup 2018 anh 10

  • Trọng tài người Italy, Gianluca Rocchi nổi còi bắt đầu trận đấu. Tây Ban Nha giao bóng trước.

     

  • 3': Cristiano Ronaldo đi bóng tinh quái qua 3 cầu thủ Tây Ban Nha trước khi ngã một cách khéo léo. Tác động của Nacho là chưa đủ nhưng trọng tài Rocchi đã chỉ tay vào chấm 11 m cho Bồ Đào Nha.

    World Cup 2018 anh 11

  • Ronaldo đá 11 m thành công

    4': VÀO!! Trên chấm 11 m, Ronaldo tung cú dứt điểm không thể cản phá vào góc xa bên phải đưa nhà ĐKVĐ Euro vượt lên dẫn trước.

    World Cup 2018 anh 12
    World Cup 2018 anh 13

     


  • BLV Quang Huy: "Một thoáng chần chừ của Nacho. Tuy nhiên, Ronaldo quá tinh quái ở tình huống này. Có lẽ trọng tài đã sai khi thổi phạt đền".

    World Cup 2018 anh 14

     


  • 10': NGUY HIỂM! Isco nỗ lực chuyền bằng đầu cho David Silva băng vào tung cú volley trong vùng cấm nhưng bóng đi quá cao so với khung thành của Bồ Đào Nha.

     

  • 16': CƠ HỘI! Bồ Đào Nha tổ chức một đợt phản công nhanh, Goncalo Guedes băng lên rất nhanh nhưng không thể tung cú dứt điểm trước sự theo kèm của 2 hậu vệ Tây Ban Nha. 

     

  • 17': Sergio Busquets nhận thẻ vàng sau pha vào bóng bằng gầm giày với Guedes.

    World Cup 2018 anh 15

     


  • 21': KHÔNG VÀO! Một pha chồng biên khá hay bên cánh trái của Tây Ban Nha. Andres Iniesta thoát xuống chuyền ngược trở lại cho Silva nhưng tiền vệ thuộc biên chế Man City vẫn không thể dứt điểm thành công. Tây Ban Nha kiểm soát thế trận nhưng họ đang gặp vấn đề trong những pha bóng quyết định.

    World Cup 2018 anh 16

  • Tỷ số được cân bằng 1-1 cho Tây Ban Nha

    24': VÀO!! Một mình Diego Costa xoay trở khéo léo trước vòng vây của 4 hậu vệ Bồ Đào Nha trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến thủ thành Rui Patricio không kịp trở tay.

    World Cup 2018 anh 17
    World Cup 2018 anh 18

     


  • 26': KHÔNG VÀO!! Nhận đường chuyền đẳng cấp của Iniesta, Isco tung cú volley đưa bóng dội xà khung thành Bồ Đào Nha. Jordi Alba băng vào rất nhanh để đá bồi nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo hiệu hậu vệ trái của Tây Ban Nha đã việt vị.

    World Cup 2018 anh 19

     


  • 28': Thẻ vàng thứ 2 của trận đấu thuộc về Bruno Fernandes của Bồ Đào Nha. Tây Ban Nha được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng nhưng David Silva lại không đưa bóng vượt qua hàng rào.

    World Cup 2018 anh 20
    World Cup 2018 anh 21


  • 35': NGUY HIỂM!! Iniesta, Diego Costa và Isco "thêu hoa dệt gấm" trước hàng phòng ngự Bồ Đào Nha nhưng cú dứt điểm quyết định của "Thánh Ini" lại đưa bóng đi chệch khung thành đối thủ trong gang tấc. Đoàn quân của Fernando Hierro đang thi đấu thăng hoa sau bàn thắng gỡ hòa. Thế trận trong những phút vừa qua hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của đội tuyển đến từ xứ sở bò tót.

     

  • 42': Chỉ với một pha xoay người đơn giản, Isco đã vượt qua được trung vệ Jose Fonte. Tiếc rằng cú dứt điểm bằng chân không thuận của anh lại không đủ độ khó để đánh bại thủ thành Patricio.

  • 2-1 cho Bồ Đào Nha

    44': VÀO!! De Gea bắt hụt bóng sau cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Cristiano Ronaldo. Bồ Đào Nha một lần nữa vượt lên dẫn trước dù chơi lép vế trong suốt những phút vừa qua. 

    World Cup 2018 anh 22
    World Cup 2018 anh 23

     



  • Hiệp một chỉ có 1 phút bù giờ.
  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra đầy cảm xúc với 3 bàn thắng được ghi, 2 trong số đó thuộc về siêu sao Cristiano Ronaldo. David De Gea - một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện nay bất ngờ mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến nỗ lực của đồng đội đổ sông đổ bể.

    World Cup 2018 anh 24

     


  • Thống kê đáng chú ý trong 45 phút đầu tiên

    Tây Ban Nha cầm bóng và dứt điểm nhiều gấp đôi nhưng vẫn để đối thủ dẫn trước vì sai lầm của cá nhân.

    World Cup 2018 anh 25

  • Ronaldo ăn vạ, ĐT Tây Ban Nha chịu quả penalty oan

    Ngay ở phút thứ 4, Bồ Đào Nha đã được hưởng quả phạt 11 m. Ở tình huống này, Cristiano Ronaldo đi bóng, ngã xuống sân rất nhanh sau tình huống va chạm với người đồng đội Nacho ở Real Madrid. Trao đổi nhanh cùng Zing.vn, BLV Quang Huy nhận định Tây Ban Nha đã bị quả penalty oan.

    “Tình huống này Nacho quá chần chừ trong việc theo kèm Ronaldo. Dù vậy, đó là tình huống là CR7 ngã xuống đầy tinh quái, dù tác động từ đối thủ chưa đủ mạnh. Tôi nghĩ trọng tài đã sai khi thổi phạt 11 m”, BLV Quang Huy khẳng định.

    Ronaldo từng cóng trước Tây Ban Nha, nhưng hôm nay thì không

    Trước đây, Cristiano Ronaldo luôn bị người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá bị “cóng” khi gặp Tây ban Nha, nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác.

     

     

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 49': Cướp bóng trong chân Andres Iniesta, Joao Moutinho tung cú sút táo bạo từ ngoài vùng cấm nhưng không chính xác. Bồ Đào Nha vẫn đang trung thành với lối chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả trong hiệp một.

     

  • Tỷ số được cân bằng 2-2 cho Tây Ban Nha

    55': VÀO!! Một pha dàn xếp đá phạt đầy ý đồ của Tây Ban Nha. Từ chấm đá phạt, Silva đưa bóng đến vị trí của Sergio Busquets. Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona đánh đầu làm tường cho Diego Costa băng vào dứt điểm cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    World Cup 2018 anh 27
    World Cup 2018 anh 28

     

     


  • 3-2 cho Tây Ban Nha

    58': VÀO!!! Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Bồ Đào Nha, Nacho Fernandez băng lên tung cú dứt điểm một chạm hoàn hảo từ ngoài vùng cấm. Bóng đi dội cột trước khi bay vào lưới, không có dù chỉ là một chút cơ hội dành cho thủ thành Rui Patricio.

    World Cup 2018 anh 29
    World Cup 2018 anh 30

     

     


  • 68': Bruno Fernandes rời sân nhường chỗ cho Joao Mario. Một sự điều chỉnh ở hàng tiền vệ của HLV Fernando Santos.

     

  • 69': Ricardo Quaresma được tung vào sân thay Bernardo Silva. Bên phía Tây Ban Nha, Andres Iniesta cũng rời sân nhường chỗ cho Thiago Alcantara.

     

  • 71': KHÔNG VÀO!! Jordi Alba thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi căng ngang vừa tầm cho Diego Costa nhưng tiền đạo thuộc biên chế Atletico lại không thể dứt điểm trúng tâm bóng.

    World Cup 2018 anh 31
    World Cup 2018 anh 32

     


  • 73': Cristiano Ronaldo đang mất hút trong những phút vừa qua. Siêu sao 33 tuổi nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng từ bộ đôi trung vệ Sergio Ramos và Gerard Pique. Đói bóng, CR7 phải lùi về khu vực giữa sân để tự tạo cho mình khoảng trống.

    World Cup 2018 anh 33

     

  • 78': Một pha thi đấu không hiểu ý giữa Pique và De Gea suýt chút nữa tạo cơ hội cho Quaresma cơ hội dứt điểm về phía khung thành bỏ trống. Tiếc rằng cầu thủ chạy cánh của Bồ Đào Nha lại để bóng chạm tay.

  • 80': Andre Silva vào sân thay Goncalo Guedes.

     

  • 82': Liên tục là những pha phối hợp bóng ngắn của các cầu thủ Tây Ban Nha. Đội hình của Bồ Đào Nha chỉ còn biết đuổi theo trái bóng trong vô vọng.

     

  • 86': David Silva được rút ra nghỉ, vào sân thay anh là Lucas Vazquez.

  • Ronaldo hoàn tất cú hat-trick

    87': VÀO!!!! Cristiano Ronaldo, lại là anh với một cú sút phạt không thể cản phá khiến De Gea chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

    World Cup 2018 anh 34
    World Cup 2018 anh 35

     

     



  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • 92': KHÔNG VÀO!! Lại là Cristiano Ronaldo với một pha bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành của David De Gea. Suýt chút nữa tỷ số được nâng lên thành 4-3 cho Bồ Đào Nha.

  • HẾT GIỜ!

    Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn trên SVĐ Fisht. 6 bàn thắng đã được ghi, chia đều cho 2 đội. Cristiano Ronaldo khiến những kẻ chỉ trích anh phải câm lặng bằng cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha giành 1 điểm quý giá ở trận ra quân tại World Cup 2018.

    World Cup 2018 anh 36

     

     

     

  • Thống kê đáng chú ý trong 90 phút bóng lăn


    World Cup 2018 anh 37

  • Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo

    Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.

    Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.
Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.
Trận đấu hôm nay: Ronaldo có xoá dớp trước Tây Ban Nha Với Ronaldo, Tây Ban Nha là ký ức buồn, nhưng CR7 có thể sẽ khác trong trận thư hùng lúc 1h rạng sáng mai ở bảng B, World Cup 2018.
Cổ động viên nhảy múa reo hò trước trận Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha Không khí tại Sochi đang rất nóng khi các cổ động viên của cả 2 đội bóng nhiệt tình reo hò nhảy múa, chờ đợi trận đấu sớm mở màn giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Highlights 3D: Ronaldo chói sáng lấy 1 điểm từ Tây Ban Nha Tiền đạo chủ chốt của Bồ Đào Nha thi đấu chói sáng khi lập hat-trick mang về 1 điểm cho Bồ Đào Nha ở bảng B, World Cup 2018
Kết quả đêm qua: Hat-trick của Ronaldo và các bàn thắng cuối trận Cú hat-trick của Ronaldo giúp cho Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha trong trận cầu tâm điểm rạng sáng nay.
Cổ động viên khắp Bồ Đào Nha 'phát điên' với hat-trick của Ronaldo Sau khi Ronaldo hóa siêu nhân "cứu rỗi" đội tuyển quê hương với cú hat-trick, từ các tụ điểm công cộng đến quán ăn, CR7 đã khiến cả Bồ Đào Nha như vỡ tung.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm