Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha khuấy động Sochi trước đại chiến

Dù trận đấu còn nhiều giờ nữa mới bắt đầu nhưng cổ động viên Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã đến từ sớm, khuấy động không khí ngoài sân vận động Fisht

Cổ động viên nhảy múa reo hò trước trận Tây Ban Nha gặp Bồ Đào Nha Không khí tại Sochi đang rất nóng khi các cổ động viên của cả 2 đội bóng nhiệt tình reo hò nhảy múa, chờ đợi trận đấu sớm mở màn giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 1
Cổ động viên Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hò reo suốt cả ngày quanh sân vận động Fisht ở Sochi dù trận đấu chỉ diễn ra vào tối muộn. 
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 2
Đây được em là trận đấu hấp dẫn nhất vòng đấu bảng khi cả hai được coi là ứng viên vô địch năm nay. Tây Ban Nha dù vậy đã bất ngờ gặp khủng hoảng khi liên đoàn bóng đá nước này sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ hai ngày trước trận đấu. 
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 3
Bồ Đào Nha có thành tích cũng không tốt trong các trận mở màn. 10 năm qua, đội này thường xuyên thua hoặc hòa trong các trận đầu tiên ở các giải đấu lớn. 
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 4
Hai cổ động viên cầm cờ Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha phía ngoài sân vận động. 
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 5
Cả Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đều có tham vọng vô địch tại giải đấu lần này. Với Cristiano Ronaldo, ở tuổi 33, đây có thể là World Cup cuối cùng của cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Bồ Đào Nha.
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 6
Một cổ động viên với chiếc mũ hình chú sói Zabivaka, linh vật của World Cup lần này. Sochi có dân số chỉ 400.000, sân vận động Fisht với sức chứa 47.659 chỗ, tương đương hơn 10% dân số thành phố này. 
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 7
Nhiều màn hát hò nhảy múa của cổ động viên Tây Ban Nha đã bắt đầu 12 tiếng trước giờ bóng lăn. 
Tay Ban Nha Bo Dao Nha 2018 anh 8
Cổ động viên của Tây Ban Nha chụp hình với một em bé nhỏ ở địa phương. 

Ronaldo 'béo' gọi HLV Ai Cập là 'người tệ nhất từng làm việc cùng'

Chủ nhân của 2 chức vô địch World Cup năm 1994 và 2002 lên tiếng chỉ trích HLV Hector Cuper sau khi đội tuyển Ai Cập thua trước Uruguay với bàn thắng muộn của Jose Gimenez.


Thanh Tuấn (từ Sochi)

Bạn có thể quan tâm