Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả quay lưng với trận Ai Cập - Uruguay vì giá vé quá cao

Sân Yekaterinburg Arena chứng kiến lượng khán giả thưa thớt đến xem trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay. Nguyên nhân là do giá vé FIFA đưa ra quá cao.

Highlight Ai Cập - Uruguay: Bàn thắng phút 89 Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nhưng cuối cùng Uruguay có bàn thắng phút cuối trận tìm kiếm một vé vào vòng 2. Salah trận này vắng mặt.
Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 1

Sự xuất hiện của những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu như Mohamed Salah, Luis Suarez, Edinson Cavani hay Diego Godin cũng không thể lôi kéo khán giả đến sân Yekaterinburg để theo dõi trận thư hùng giữa Ai Cập và Uruguay trong khuôn khổ bảng A World Cup 2018.

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 2

Đằng sau những pha tranh chấp nảy lửa giữa cầu thủ hai đội là khán đài thưa thớt, vắng bóng khán giả.

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 3

Gộp cả CĐV của Ai Cập và Uruguay lại cũng không đủ lấp đầy một góc khán đài Yekaterinburg Arena - SVĐ có sức chứa gần 36.000 người.

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 4

Nguyên nhân khiến khán giả quay lưng với trận đấu này là do giá vé FIFA đưa ra quá cao, lên đến 300 bảng (tương đương 25.000 Rubles).

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 5

Khán đài ảm đạm trong khi các cầu thủ trên sân thi đấu kém hiệu quả. Luis Suarez trong một ngày vô duyên đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để đưa Uruguay vượt lên dẫn trước.

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 6

"BLV của BBC Jonathan Pearce cho biết người hâm mộ phải trả đến 300 bảng để vào sân Yekaterinburg. Mức giá quá cao để xem một trận bóng đá".

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 7

"Có quá nhiều ghế trống tại sân Yeketerinburg. Mohamed Elneny chắc chắn cảm thấy như đang được chơi ở sân nhà Emirates của Arsenal", CĐV Arjon Snow tranh thủ "đá đểu" việc Arsenal bị người hâm mộ quay lưng ở giai đoạn cuối mùa giải 2017/18.

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 8

Có quá nhiều ghế trống ở trận đấu thứ 2 tại VCK World Cup 2018.

Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 9
Trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay cũng diễn ra không thực sự hấp dẫn. Được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt nhưng Uruguay lại thi đấu bế tắc và phải chờ đến phút thi đấu chính thức cuối cùng mới có thể ghi bàn ấn định chiến thắng trước Ai Cập. Trung vệ Jose Gimenez là cái tên tỏa sáng giúp đại diện Nam Mỹ giành trọn 3 điểm ngày ra quân.
Khan gia quay lung voi tran Ai Cap - Uruguay anh 10

Ở trận đấu này, Mohamed Salah không thể ra sân do chưa bình phục chấn thương vai. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến đồng đội để lọt lưới ở những phút cuối cùng.

Salah lại khó chịu với người hâm mộ khi bị chạm vào vai

Tiền đạo người Ai Cập tỏ rõ sự khó chịu khi bị một CĐV chạm nhẹ vào vai trước khi bước ra khỏi đường hầm sân Yekaterinburg Arena.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm