Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah lại khó chịu với người hâm mộ khi bị chạm vào vai

Tiền đạo người Ai Cập tỏ rõ sự khó chịu khi bị một CĐV chạm nhẹ vào vai trước khi bước ra khỏi đường hầm sân Yekaterinburg Arena.

Salah tỏ thái độ với CĐV vì bị chạm vào vai Tiền đạo người Ai Cập tỏ rõ sự khó chịu khi bị một CĐV chạm vào vai trước khi bước ra khỏi đường hầm sân Yekaterinburg Arena.

Từng tuyên bố Mohamed Salah "100% đá chính ở trận gặp Uruguay" nhưng sau khi tham khảo ý kiến của đội ngũ y bác sĩ, HLV Hector Cuper đã quyết định để chân sút số một ngồi trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Amr Warda.

Trên mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Mohamed Salah bước ra từ đường hầm sân Yekaterinburg. Một CĐV nhận ra chân sút người Ai Cập đã vui mừng vỗ nhẹ lên vai để chào hỏi. Tuy nhiên, Salah lại tỏ thái độ khó chịu. Anh ra dấu như muốn nói rằng "bỏ tay khỏi vai tôi".

Salah kho chiu voi nguoi ham mo anh 1
Salah cười tươi trên băng ghế dự bị. Ảnh: Reuters.

Đây không phải là lần đầu tiên Salah tỏ thái độ với người hâm mộ khi bị động chạm vào vùng vai bị chấn thương. Nhiều người hâm mộ nghi ngờ chân sút sinh năm 1992 vẫn chưa bình phục nhưng vẫn cố xin HLV Hector Cuper sang Nga cùng đồng đội. 

"Chỉ là một pha chạm nhẹ nhưng Salah vẫn tỏ thái độ khó chịu. Hành động này đã nói lên mức độ chấn thương vai của anh ấy", một CĐV nhận xét.

"Vai của Salah thực sự có vấn đề. Có khi nào anh ấy sẽ không thể ra sân tại World Cup năm nay?", một fan Liverpool bi quan.

Mo Salah tự tin làm nên bất ngờ tại World Cup Trong buổi tập mới đây, ngôi sao số một của đội tuyển Ai Cập cho biết chấn thương tiến triển tốt và không giấu hi vọng cùng đồng đội tạo nên bất ngờ tại World Cup sắp tới.

Thủ môn Ai Cập và hành trình phá kỷ lục World Cup

Ngôi sao của xứ "Pharaohs" sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử World Cup nếu được ra sân tại Nga năm nay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm