Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Sản phẩm độc lạ đổ bộ CES 2014

Trước thềm triển lãm CES 2014, các nhà sản xuất đang đua nhau giới thiệu các sản phẩm mới lạ và độc đáo, như nồi thông minh,.smartphone cho trẻ em.

Thêm một thiết bị gia dụng được trang bị tính năng thông minh. Nồi nấu bếp thông minh Smart Slow Cooker do Belkin và Crock-Pot sản xuất có thể kết nối với smartphone qua Wi-Fi. Người dùng có thể dùng điện thoại để điều khiển chiếc nồi nấu nhanh hay chậm tùy ý và nhận thông báo nhắc nhở khi món ăn hoàn thành. Smart Slow Cooker sẽ được bán ra vào quý I năm nay với giá 99 USD.

Nồi thông minh Crockpot.

Trong khuôn khổ CES 2014, hãng Kurio cũng sẽ giới thiệu mẫu smartphone dành cho trẻ em mang tên Kurio Kids Phone. Chiếc điện thoại này được cài sẵn các ứng dụng quản lý giờ giấc và phân quyền sử dụng máy, giúp phụ huynh quản lý hiệu quả cách trẻ dùng smartphone.


Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể khóa máy từ xa, nhận tin nhắn cảnh báo khi trẻ đi quá xa khỏi một khu vực nhất định. Trình duyệt web cũng được tích hợp các bộ lọc giúp trẻ không truy cập vào các website có nội dung nhạy cảm.

Về cấu hình, Kurio Kids Phone có màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi,3G, GPS, FM,...

Tạm gác lại những thông tin liên quan đến CES 2014, sự xuất hiện của Nokia Lumia 1320 và Galaxy Grand 2 được xem như một cú hích cho thị trường smartphone đầu năm. Cả hai đều có cấu hình ở mức tầm trung, màn hình lớn và giá hợp lý. Đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang muốn "lên đời" smartphone.

Đánh giá Samsung Galaxy Grand 2: bản rút gọn của Note 3

So với Grand đời đầu, Grand 2 được nâng cấp đáng kể về cấu hình. Phần thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ chiếc Galaxy Note 3 cao cấp.

Lumia 1320 và Galaxy Grand 2 mở màn thị trường di động 2014

Đây là hai smartphone đầu tiên bán ra thị trường Việt Nam trong năm nay. Cả hai đều sở hữu màn hình lớn, nằm trong tầm giá dưới 10 triệu.

Trong ngày hôm nay, thông tin về chiếc iPhone 6 tiếp tục thu hút sự quan tâm của độc giả. Trong khi nhà thiết kế Lewi Hussey tung ra bản dựng chiếc iPhone 6 có màn hình cong, iPhonesoft lại cho ra mắt một concept khá thú vị về chiếc iPhone 6 chạy iOS 8.

iPhone 6 và 6C chạy iOS 8 sẽ có kiểu dáng ra sao?

Thêm một bản thiết kế có tính khả thi cao dành cho các mẫu iPhone mới của Apple đến từ iPhonesoft.

Ý tưởng iPhone 6 có màn hình cong

Đây là mẫu thiết kế của Lewi Hussey, vừa được đăng tải trên behance.net, lấy ý tưởng từ chiếc LG G Flex màn hình cong.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm