Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPhone 6 sẽ có hai phiên bản khác nhau

Người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua iPhone 6 khi model này có thể sẽ có hai phiên bản khác nhau về kích thước màn hình.

Theo một nguồn tin nội bộ từ Foxconn - đối tác sản xuất iPhone của Apple, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản 4,7 inch và 5,7 inch, đồng thời cả hai vẫn có cảm biến vân tay giống như iPhone 5S.


Đây có thể là một tin vui cho những ai muốn một chiếc iPhone có màn hình lớn, và cũng là tin vui với những người dùng trung thành với kích thước nhỏ gọn truyền thống của các thế hệ iPhone từ trước đến nay.

Dự kiến, cả hai chiếc iPhone 6 sẽ được ra mắt vào tháng 9/2014, đúng với chu kỳ ra mắt iPhone của Apple trong những năm qua.

Bên cạnh iPhone 6, Apple được cho là đang chật vật với iWatch. Cả Apple cùng Qualcomm đang gặp phải những vấn đề về linh kiện khiến cho lượng thiết bị sản xuất chỉ đạt 50% dự kiến. 

Apple tiếp tục gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iWatch

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple mới đây lại gặp vấn đề về vỏ khung, khiến lượng thiết bị sản xuất chỉ đạt 50% so với dự kiến.

Trong khi đối thủ từ Apple vẫn đang trong giai đoạn "thai nghén", HTC lại tiếp tục để lộ thêm các thông tin mới về mẫu HTC M8. Theo tài khoản Twitter @evleaks, M8 sẽ có tên là HTC One+ (hay One Plus). Thiết bị này sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805 và RAM 2GB.

HTC One mới có tên One+, sử dụng chip Snapdragon 805

HTC One+ là một bản nâng cấp đáng kể so với HTC One thế hệ đầu tiên dù không được tích hợp nhiều tính năng nổi bật.

Đầu năm 2014 là khoảng thời gian các hãng công nghệ cùng góp mặt tại triển lãm CES 2014 để giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình. Hầu hết các sản phẩm tại đây ở dạng thử nghiệm, sẽ thành phẩm và lên kệ vào một thời điểm khác trong năm. Dưới đây là danh sách những "vũ khí bí mật" có thể xuất hiện tại sự kiện này.

Những 'chiến binh kỹ thuật số' bí mật tại CES 2014

Từ Samsung, Sony, LG cho đến Huawei, ZTE đều đang ấp ủ những vũ khí bí mật để phô diễn công nghệ của mình.

Trong ngày hôm nay, Zing Công Nghệ cũng đã đăng tải video trải nghiệm nhanh chiếc Lumia 1320 chính hãng vừa lên kệ tại Việt Nam. Đây là model tầm trung giá tốt, đáng để tham khảo khi chọn mua phablet dưới 10 triệu đồng.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm