Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Nokia rục rịch ra tablet, smartphone giá rẻ mới

Rất có thể, Nokia sẽ cho ra mắt một chiếc tablet giá chỉ 155 USD và một chiếc Lumia cỡ 4,5 inch giá rẻ.

Nokia tiếp tục cho ra mắt thiết bị Lumia giá rẻ. Zauba - tổ chức quản lý nhập khẩu công nghệ cao Ấn Độ vừa hé lộ thông tin về một mẫu Lumia có tên mã RM-977. Sản phẩm này được cho là có màn hình 4,5 inch, tương đương với dòng 92x. Trong khi đó, giá bán của sản phẩm này chỉ ở mức 130 USD, thấp hơn nhiều so với Lumia 525 hay 625. Theo dự đoán, đó nhiều khả năng chính là chiếc Lumia bí hiểm có tên mã Moneypenny từng bị rò rỉ trước đó của Nokia.

Trong khi đó, Unwiredview cũng cho đăng tải hình ảnh về một chiếc tablet 8 inch chạy Windows RT có tên mã RX-115. Model này dùng màn hình Full HD, hỗ trợ nano-SIM. Trước đó, mẫu Lumia 2520 của Nokia có tên mã là RX-113. Do đó, người ta dự đoán đây chính là chiếc tablet Lumia 2020 – mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ đầu tiên của Nokia nhằm cạnh tranh với các sản phẩm của Apple, Samsung hay Asus.

Rất có thể, bộ đôi sản phẩm nói trên của Nokia sẽ sớm xuất hiện tại triển lãm CES 2014 vào tháng 1 tới.

Nokia sắp ra mắt thêm một chiếc Lumia 'giá rẻ'

Sau Lumia 520, Nokia đang tìm cách thu lợi nhuận tối đa trong phân khúc giá rẻ với việc lên kế hoạch ra mắt một số thiết bị ấn tượng.

Nokia sắp ra Lumia 2020 màn hình 8,3 inch giá rẻ

Tin đồn về chiếc máy tính bảng 8,3 inch mới của Nokia đã bắt đầu lan truyền trên các mặt báo sau khi một tài liệu mật của công ty bị lộ ra ngoài.

 

Xiaomi sắp vào thị trường Đông Nam Á. Xiaomi - hãng điện thoại được xem là “Apple của phương đông” sẽ đặt chân vào thị trường Singapore vào tháng 1/2014 sắp tới. Không chỉ nổi bật bởi các sản phẩm giá rẻ, Xiaomi còn tạo sự khác biệt so với đối thủ nhờ chính sách chỉ bán hàng online và liên tục cập nhật phần mềm cho các model của hãng.

Hãng này khẳng định, Đông Nam Á là một thị trường nhiều tiềm năng. Hiện chưa rõ, Xiaomi có ý định bán smartphone tại Việt Nam hay không.

‘Apple Trung Quốc’ sắp tiến vào thị trường Đông Nam Á

Xiaomi - hãng điện thoại vẫn được mệnh danh là Apple của phương Đông sẽ bắt đầu bán smartphone tại Singapore vào đầu năm 2014.

 

Galaxy J bản quốc tế ra mắt. Samsung Galaxy J được xem là phiên bản vỏ mạ kim loại của chiếc S4 LTE-A. Model này vừa được niêm yết tại thị trường Đài Loan với giá 740 USD với 2 màu là trắng và đỏ. Về cấu hình, máy được tích hợp màn hình 5 inch Full HD Super AMOLED, chip Snadragon 800, camera 13 megapixel và RAM 3 GB.

Cận cảnh Galaxy J vừa được bán tại thị trường Đài Loan

Samsung vừa chính thức công bố chiếc điện thoại Galaxy J tại thị trường Đài Loan sau nhiều tin đồn.

 

Google phát hành Android 4.4.2 cho dòng Nexus. Nếu như bản cập nhật Android 4.4.1 được xem là khắc phục lỗi camera trên Nexus 5 thì bản Android 4.4.2 có vẻ chỉ là một bản vá các lỗi bug với dung lượng nhỏ. Hiện tại, các thiết bị như Nexus 5, Nexus 4, Nexus 7 hay Nexus 10 đều đã có thể tải về bản cập nhật nói trên.

Smartphone xách tay Hàn Quốc ghi điểm trong mắt người dùng Việt. Hiện tại, có khá nhiều những mẫu điện thoại xách tay từ Hàn Quốc được bán tại Việt Nam. Pantech với dòng điện thoại Sky và các dòng Optimus thế hệ cũ của LG đang là các sản phẩm được đặc biệt yêu thích tại thị trường trong nước. Ưu điểm của những model này là giá bán của chúng khá mềm, cửa hàng lại hỗ trợ tốt về các bản ROM giúp khắc phục một số lỗi cơ bản của điện thoại Hàn Quốc như tin nhắn 80 ký tự.

5 mẫu smartphone Hàn Quốc xách tay 'ăn khách' nhất tại VN

Với giá rẻ và cấu hình khủng, điện thoại xách tay từ Hàn Quốc đang là lựa chọn của một bộ phận không nhỏ người dùng tại Việt Nam. Dưới đây là những model ăn khách nhất theo nhận định của các chủ hàng.

 

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm