Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia sắp ra mắt thêm một chiếc Lumia 'giá rẻ'

Sau Lumia 520, Nokia đang tìm cách thu lợi nhuận tối đa trong phân khúc giá rẻ với việc lên kế hoạch ra mắt một số thiết bị ấn tượng.

Cũng như nhiều nhà sản xuất thiết bị di động khác, Nokia luôn cố gắng trong việc thiết kế và thử nghiệm nhiều sản phẩm mới. Mới đây, thông tin về một thiết bị mới sắp ra mắt của Nokia đã bị rò rỉ. 

Zauba - tổ chức quản lý nhập khẩu công nghệ cao Ấn Độ vừa hé lộ thông tin về một thiết bị có tên mã Nokia RM-977 hiện đang được chạy thử nghiệm. Dù thông tin về thiết bị này không nhiều nhưng có đề cập đến kích thước màn hình là 4,5 inch, tương đương dòng Lumia 92x và nhỏ hơn một chút so với 4,7 inch của Lumia 625.

Danh mục sản phẩm Nokia hé lộ thông tin về một thiết bị có tên mã RM-977 được trang bị màn hình 4,5 inch.

Giá của thiết bị này tương đương với khoảng 130 USD, gần bằng Lumia 520 nhưng rẻ hơn nhiều so với mức 245 USD của Lumia 625. Trang web cũng cho biết, thiết bị này sẽ sử dụng một SIM duy nhất, do đó loại trừ khả năng là một chiếc Asha 2 SIM.

Ngoài ra, trong bảng số liệu được đưa ra còn cho thấy sự tồn tại của một chiếc điện thoại chạy 2 SIM, nhiều khả năng đó chính là Nokia Moneypenny - chiếc Lumia đầu tiên chạy Windows Phone 8.1.

Lumia 520 đã có người kế nhiệm là Lumia 525. Nên giới công nghệ vẫn đang đặt nghi vấn: "Thiết bị mới này sẽ là thế hệ tiếp theo của dòng Lumia nào, hay sẽ là một thiết bị hoàn toàn mới"?

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm