Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPhone 5S, Lumia 1020 trong top đỉnh nhất năm 2013

Tạp chí Time vừa đưa ra danh sách những thiết bị công nghệ tốt nhất của năm. Đứng đầu trong danh sách này là một thiết bị ít được biết đến của Google.

Đến hẹn lại lên, tạp chí Time (Mỹ) lại đưa ra những danh sách của năm. Ở lĩnh vực công nghệ, 10 sản phẩm sau đây được cho là tốt nhất năm 2013 (xếp hạng từ trên xuống).


- Google Chromecast: thiết bị truyền dẫn không dây nội dung số từ thiết bị đến TV.

- iPad Air: máy tính bảng thế hệ mới của Apple.

- Oculus Rift Development Kit: một chiếc mũ khi đội vào người dùng sẽ có cảm giác như hòa nhập vào một thế giới đồ họa 3D.

- Pebble Smartwatch: Chiếc đồng hồ thông minh của hãng Pebble, đơn giản nhưng rất ăn khách hiện nay.

- Apple iPhone 5S: chiếc iPhone thế hệ mới nhất có bảo mật vân tay.

- Microsoft Xbox One: thiết bị chơi game Console có kèm theo cảm biến chuyển động Kinect.

- Amazone Kindle Fire HDX: tablet giá rẻ nhưng cấu hình của Amazon, giúp người dùng tiếp cận với kho sách, phim và nhạc trực tuyến khổng lồ của hãng.

- Nest Protect: Thiết bị thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ trong gia đình, cung như tự động phát ra những cảnh báo khi có sự cố hoặc nguy cơ cháy nổ.

- Leap Motion: một phụ kiện nhỏ gọn giúp người dùng điều khiển máy tính bằng cử chỉ.

- Nokia Lumia 1020: chiếc điện thoại của Nokia được đánh giá là tốt của năm với khả năng chụp hình đỉnh cao, cảm biến camera lên đến 41 MP.

Quay lại với những diễn biến xung quanh thị trường smartphone, Zing.vn tiếp tục mang đến cho độc giả những lựa chọn mua sắm di động hấp dẫn. Trong tuần qua, có khá nhiều mẫu smartphone giảm giá mạnh mà bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

10 smartphone giảm giá mạnh tuần qua (2-8/12)

iPhone 5S, Xperia Z1 chính hãng, Nexus 5 hay LG G2 đều tiếp tục giảm giá trong thời điểm mùa mua sắm cuối năm đã chính thức bắt đầu.

Nếu những lựa chọn trên chưa đủ thuyết phục, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm 6 chiếc điện thoại và máy tính bảng vừa bán ra tại Việt Nam. Đây hầu hết là những sản phẩm giá rẻ, đánh trúng nhu cầu của đông đảo người dùng hiện nay.

Trong khi đó, một phiên bản đặc biệt của dòng điện thoại Nokia Asha cũng vừa được bán ra tại Phần Lan. Model này có bộ vỏ trong suốt khá lạ mắt với thiết kế tương tự một chiếc Nokia N9 thu nhỏ.

Ảnh thực tế Nokia Asha 503 vỏ nhựa trong suốt đầu tiên

Mẫu điện thoại phổ thông Asha 503 (bản 1 SIM) vừa được bán ra tại thị trường Phần Lan.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm