Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
78 kết quả phù hợp
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
“Funiverse - Zũ Trụ Fun” do Oppo tổ chức tại các trường đại học khắp TP.HCM, mang đến sân chơi sáng tạo và cơ hội để sinh viên trải nghiệm tính năng AI hiện đại trên Reno12 Series.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Trở lại với MV “Chỉ cần có nhau”, Vũ Cát Tường mang đến thông điệp “có nhau” đậm tình giữa những cặp đôi đang yêu.
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Diễn ra từ 23/12/2023 đến 7/1/2024 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế mang đến loạt trải nghiệm nghệ thuật - giải trí - mua sắm sôi động.
Bên trong mỗi mô hình art toys tí hon là “art” - câu chuyện sáng tạo độc bản của người nghệ sĩ và “toy” - thế giới tinh thần đa sắc của người chơi.
Nhiều người trẻ Trung Quốc mong muốn tìm kiếm tình yêu nhờ những "hộp mù" giá rẻ trên ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, thực tế làm họ thất vọng.
Những vật phẩm đi kèm có khi tới vài triệu, nhiều khi chỉ là cái móc chìa khóa hay bookmark nhưng giá trị của chúng khó mà đong đếm được đối với người yêu sách.