Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tặng phẩm tiền triệu đi kèm sách phiên bản đặc biệt

Những vật phẩm đi kèm có khi tới vài triệu, nhiều khi chỉ là cái móc chìa khóa hay bookmark nhưng giá trị của chúng khó mà đong đếm được đối với người yêu sách.

sach dac biet anh 1

Tam quốc diễn nghĩa (tác giả: La Quán Trung) là một trong Tứ đại kỳ thư văn học Trung Quốc. Đây là bộ sách nổi tiếng, được tái bản nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên được sức hút. Tri thức trẻ books từng phát hành một bộ Tam quốc diễn nghĩa gồm 3 cuốn có giá bìa 499.000 đồng. Đặc biệt, khi mua bộ sách này, độc giả có cơ hội sở hữu một trong những bức tượng Quan Vũ (Quan Vân Trường) được chạm khắc tinh tế. Ảnh: Tri Thức Trẻ Books.

sach dac biet anh 2

Bên cạnh Tam quốc chí thông tục diễn nghĩa, Tri Thức Trẻ Books cũng từng cho ra mắt bộ Thủy Hử truyện liên hoàn họa (nguyên tác Thi Nại Am). Đối với những người sưu tầm sách bản đặc biệt, đây có lẽ là sự lựa chọn giá trị khi bộ sách được đi kèm hộp đựng bằng gỗ chắc chắn, có thiết kế độc đáo về chủ đề anh hùng Lương Sơn Bạc. Hiện tại nếu muốn đặt riêng hộp đựng này, độc giả có thể phải bỏ ra khoảng 2.000.000 đồng. Ảnh: Tri Thức Trẻ Books.

sach dac biet anh 3

Long Thần Tướng là một bộ sách tương đối đặc biệt. Nó là dự án gọi vốn cộng đồng và từng giành giải Bạc cuộc thi International MANGA Award lần thứ 9 cho tập 1 bộ sách. Đối với dự án, sau khi gọi vốn thành công và tiến hành sản xuất, những sản phẩm đầu tiên cùng tặng phẩm đặc biệt sẽ được gửi đến cho các thành viên tùy theo mức đã ủng hộ. Cụ thể, những người góp vốn cộng đồng sẽ nhận được "Tập 4 Long Thần Tướng, tranh vẽ tặng của tác giả, bookmark kim loại quý, hai hộp mô hình Blind Box "Con Yên"...". Ảnh: Comicola.

sach dac biet anh 4

Công ty sách Omega+ mới đây cho ra mắt cuốn Một chiến dịch ở Bắc Kỳ (Charles-Édouard Hocquard) - phiên bản LUX 1.0. Đây là tác phẩm hiếm có tường thuật bằng hình ảnh những hành trình quân sự mà bác sĩ quân y Hocquard đã tham gia từ năm 1884 đến năm 1886. Với 225 tranh ảnh minh họa, đây là kho tư liệu khổng lồ về lịch sử và văn hóa Việt Nam cuối thế kỷ 19. Cuốn sách bản giới hạn có thiết kế cao cấp từ chất lượng giấy, bìa cứng, hộp đựng đến các quà tặng kèm (bookmark được thiết kế đặc biệt theo sách). Một chiến dịch ở Bắc Kỳ - phiên bản LUX 1.0 đang được bán với giá 999.000 đồng. Ảnh: Nguyễn Tuấn Bình.

sach dac biet anh 5

Đúng như tên gọi, cuốn sách tranh Thương nhớ thời bao cấp (tác giả: Hữu Khoa - Thành Phong) là tác phẩm tập hợp những câu cửa miệng, tục ngữ, thành ngữ, những câu ca vần vè, đồng dao… về thời bao cấp. Xem xong Thương nhớ thời bao cấp người đọc có thể bất giác bật cười vui vẻ bởi những ký ước thường hay được ông bà cha mẹ kể lại giờ đây hiện ra thật sống động. Đi kèm với Thương nhớ thời bao cấp là bộ tem phiếu đặc biệt chỉ có thể thấy ở thời kỳ bao cấp. Sách có giá 350.000 đồng (một bản không giảm giá). Ảnh: Nhã Nam.

sach dac biet anh 6

Bộ phim Mắt Biếc, chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, ra mắt cuối năm 2019 đã gây được tiếng vang lớn đối với cả người xem và những yêu sách. Nhân sự kiện này, NXB Trẻ cũng đã cho ra mắt cuốn Mắt Biếc, phiên bản theo phim. Đối với người hâm mộ Nguyễn Nhật Ánh nói chung và Mắt Biếc nói riêng, đây sẽ là tác phẩm phải có trong tủ sách của họ. Bên cạnh đó, khi mua sách, độc giả sẽ được tặng miễn phí sổ tay có in các khoảnh khắc đặc biệt trong phim Mắt Biếc. Sách có giá 110.000 đồng. Ảnh: NXB Trẻ.

‘Quay xổ số’ mới mua được sách bản đặc biệt

Khi chuẩn bị ra mắt sách "Khát vọng sống", đơn vị phát hành đã chọn 400 người đặt mua hợp lệ, sử dụng ứng dụng điện tử quay tên ngẫu nhiên, chọn ra 100 người được mua sách.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm