Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake Shelton quyết tâm giảm cân trước khi cưới Gwen Stefani

Nam ca sĩ Blake Shelton đặt mục tiêu giảm khoảng 9 kg trước hôn lễ.

Hồi tháng 10/2020, cặp sao Blake Shelton và Gwen Stefani công bố sẽ tổ chức lễ cưới sau 5 năm gắn bó. Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh Party Barn Radio, giám khảo The Voice tiết lộ kế hoạch giảm cân trước ngày trọng đại.

Ngôi sao nhạc đồng quê quyết tâm giảm 20 pounds (tương đương 9 kg). Anh chia sẻ: "Nếu tôi nói 10, thì tôi phải làm được. Tôi không thể khiến mọi người thất vọng".

Blake Shelton cuoi Gwen Stefani anh 1

Blake Shelton và Gwen Stefani chuẩn bị kết hôn. Ảnh: Getty.

Nói về ngoại hình hiện tại, Blake Shelton trêu đùa anh phải điều chỉnh mọi gương soi trong nhà. "Tôi không thể chịu đựng được việc ngắm nhìn bản thân trong gương. Tôi sắp xếp lại chúng, kiểu như từ góc nghiêng chiếu xuống, còn tôi thì nhìn lên trên. Khi ấy trông tôi không quá tệ", anh nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Blake Shelton cho biết anh tin tưởng vào tình yêu của Gwen Stefani. Trước khi cầu hôn, anh đã biết cô sẽ nhận lời.

Về phía Gwen Stefani, trong chương trình The Tonight Show, cô cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh, họ không thể lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Giọng ca Let Me Reintroduce Myself vừa cười vừa chia sẻ: "Tôi nói với Blake kiểu như, 'Này, sao anh không cầu hôn sớm hơn nhỉ'. Bây giờ, chúng tôi chưa thể làm một đám cưới như mong muốn".

Blake Shelton và Gwen Stefani quen biết sau khi hợp tác trong The Voice 2015. Lúc ấy, họ vừa chia tay người yêu nên nhanh chóng trở nên thân thiết. Khi Shelton tham dự Lễ trao giải CMA ở Nashville, Stefani xuất hiện bên anh, ngầm xác nhận đang yêu. Gwen Stefani hơn bạn trai 7 tuổi.

Gal Gadot khóc khi lần đầu theo dõi ‘Wonder Woman 1984’

Nữ diễn viên người Israel bị cuốn hút đến độ cô quên mất sự góp mặt của bản thân trong bom tấn “Wonder Woman 1984”.

Olivia Wilde yêu Harry Styles trước khi chia tay bạn trai?

Nữ đạo diễn, diễn viên Olivia Wilde đã gắn bó với Jason Sudeikis suốt 10 năm trước khi yêu ca sĩ Harry Styles.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm