Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Z3 giá tương đương 3,8 triệu đồng tại Indonesia

BlackBerry vừa cho nhận đặt trước chiếc điện thoại màn hình 5 inch Z3 tại thị trường đầu tiên là Indonesia.

BlackBerry vừa công bố cho nhận đặt trước mẫu Z3 tại Indonesia qua 2 nhà mạng hàng đầu ở nước này là Indosat và XL. Giá bán của model này tương đương 3,8 triệu đồng.

Z3 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào ngày 13/5. Bên cạnh đó, “dâu đen” cũng sẽ cho bán ra một phiên bản Z3 đặc biệt “Jakarta Edition” với mặt lưng có khắc chữ Jakarta nhằm kỷ niệm việc model này ra mắt đầu tiên trên thế giới tại Indonesia.

BlackBerry Z3 có giá gần 4 triệu tại Indonesia. Ảnh: BlackBerry Review.
BlackBerry Z3 có giá gần 4 triệu tại Indonesia. Ảnh: BlackBerry Review.

Khi bán ra, Z3 sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng địa phương, trang bị màn hình 5 inch, pin dung lượng lớn (2.500 mAh) và nền tảng BlackBerry 10.2.1.

BlackBerry Z3 ra mắt chính thức tại MWC 2014, cùng với chiếc BlackBerry Classic (trước đó được gọi là Q20). Foxconn là đơn vị sản xuất phần cứng cho Z3. Máy dùng màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, camera sau 5 megapixel và dung lượng lưu trữ trong 8 GB (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Mới đây, một nhà bán lẻ tại Việt Nam cho biết, BlackBerry đã chào bán sản phẩm này theo gói độc quyền với giá khoảng 6 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi chuyện mới chỉ dừng ở mức độ chào hàng. Rất có thể, sẽ còn nhiều thay đổi về giá khi máy chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7.

Ảnh thực tế BlackBerry Z3 giá dưới 200 USD

Mức giá 200 USD cho một sản phẩm 5 inch có thể xem là một bước đột phá của BlackBerry, hướng đến phân khúc tầm thấp để giành lại thị phần từ tay Android và Windows Phone.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm