Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Z3 giá dưới 4 triệu xuất hiện tại Malaysia

Thị trường Đông Nam Á sẽ là nơi đầu tiên đón nhận sản phẩm giá rẻ chạy BlackBerry 10 của “dâu đen”.

Chiếc điện thoại giá rẻ đang rất được chờ đợi của BlackBerry vừa xuất hiện tại Malaysia. Có vẻ như, CEO John Chen đang nhắm đến Đông Nam Á như một thị trường tiềm năng cho dòng sản phẩm mới của hãng.

CEO John Chen giới thiệu BlackBerry Z3 tại thị trường Malaysia. Ảnh: GsmArena.
CEO John Chen giới thiệu BlackBerry Z3 tại thị trường Malaysia. Ảnh: GsmArena.

Z3 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác giữa BlackBerry và Foxconn, cho phép hãng này sản xuất phần cứng cho một số smartphone nhãn hiệu BlackBerry. Trong khi đó, BlackBerry sẽ cung cấp phần mềm và lợi nhuận được chia 50/50.

Tất cả các sản phẩm tầm thấp hiện nay của BlackBerry đều chạy hệ điều hành BB OS 7. Do đó, Z3 được xem là một thiết bị đặc biệt. Ngoài ra, mức giá dưới 200 USD của nó cũng rất đáng để chờ đợi. Ngoài Z3, “dâu đen” còn có kế hoạch tái sản xuất chiếc 9900. Model này khi bán ra vẫn sẽ chạy OS 7.

Z3 có kích thước màn hình ngang ngửa với mẫu Z30 cao cấp (5 inch) nhưng độ phân giải chỉ ở chuẩn qHD (540 x 960 pixel). Máy sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường Indonesia vào tháng 5, sau đó lần lượt tại các thị trường đang phát triển khác. Theo đại diện BlackBerry tại Việt Nam, model này có thể sẽ về nước vào tháng 7.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm