Nối liền 'của quý' cho du khách ngáo đá dọa nhảy từ tầng 20
Các bác sĩ đã nối thành công bộ phận sinh dục của người đàn ông ngáo đá đu bám biển quảng cáo ở tầng 20 khách sạn À La Carte.
119 kết quả phù hợp
Nối liền 'của quý' cho du khách ngáo đá dọa nhảy từ tầng 20
Các bác sĩ đã nối thành công bộ phận sinh dục của người đàn ông ngáo đá đu bám biển quảng cáo ở tầng 20 khách sạn À La Carte.
Người đàn ông đu bám biển quảng cáo ở tầng 20
Người đàn ông tự làm bị thương bộ phận sinh dục rồi đu bám trên biển quảng cáo ở tầng 20. Sau 2 giờ thuyết phục, cảnh sát đã đưa người này xuống đất an toàn.
Mặt người phụ nữ đen sạm sau khi lăn kim trị nám da ở spa
Sau khi trị nám da ở một spa, hai má người phụ nữ ngoài 40 tuổi loang lổ, đen sạm, rỉ dịch vàng, nhiễm trùng da.
Đến Mũi Né mà ngỡ đang đứng ở nước Nga
Những biển hiệu dọc hai bên đường viết bằng chữ Nga, du khách nói tiếng Nga trong nhà hàng, quán bar và cũng không khó để bắt gặp những người Nga đang làm việc, sinh sống ở Mũi Né.
Grabfood mở nhà hàng, tiệm cà phê ở TP.HCM?
Theo ghi nhận của Zing.vn, nhiều nhà hàng, quán cà phê bình dân ở TP.HCM trang trí theo tông màu xanh của ứng dụng Grab với nhiều dòng quảng bá cho mảng thức ăn của hãng này.
Trung Quốc thập niên 1980 khi vừa mới mở cửa kinh tế
Thập niên 1980 là những năm đầu tiên sau khi Trung Quốc tiến hành cải cách kinh tế, bước đầu chứng kiến những thay đổi quan trọng trong đời sống người dân.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
7 chốn chơi đêm 'chanh sả' trong ảnh check-in của hot girl Việt
Shinjuku (Nhật Bản) hay Paris (Pháp) là những địa điểm chơi đêm náo nhiệt, sầm uất, được các hot girl Việt yêu thích.
Khu phố hàng trăm quán bar và cuộc sống về đêm huyên náo ở Nhật Bản
Trong chuyến ghé thăm thủ đô đầy màu sắc của Nhật Bản, bạn không nên bỏ qua Shinjuku, điểm du lịch nổi bật bởi không gian ồn ào, náo nhiệt và sầm uất khi đêm về.
Sinh lợi khổng lồ, 4 xe tải bơ bị cướp mỗi ngày ở Mexico
Tổng số quả bơ bằng bốn xe tải bị cướp mỗi ngày ở bang Michoacán đầy rẫy bạo lực ở Mexico, khi các băng nhóm nhìn thấy lợi nhuận khổng lồ từ nhu cầu bất tận của người tiêu dùng Mỹ.
Giao lộ nổi tiếng nhất định phải đến một lần ở Nhật
Xuất hiện trên những bộ phim Hollywood và được xem là một biểu tượng cho nhịp sống bận rộn của Tokyo (Nhật Bản), giao lộ Shibuya là điểm tham quan không thể bỏ qua.
Gợi ý 4 điểm du xuân tại châu Á bằng máy bay riêng
Hành trình khám phá Nhật Bản, Trung Quốc, Bhutan và Ấn Độ bằng “máy bay riêng” hứa hẹn mang đến chuyến đi nhiều ý nghĩa trong mùa xuân này.
Nghịch lý tại 'tuyến đường văn minh' cắm đầy cột sắt
Vỉa hè đường Đình Thôn vốn đã chật chội nay gần như bị chiếm hoàn toàn sau khi phường Mỹ Đình 1 dựng hai hàng cột sắt gắn biển hiệu để thí điểm tuyến phố văn minh đô thị.
Báo động văn phòng công chứng giả tại TP.HCM
Đến thời điểm kiểm tra, các cá nhân, tổ chức đã thực hiện công chứng, chứng thực giả khoảng 600 vụ việc.
30 năm 'thay da đổi thịt' của Hà Nội qua ống kính nhiếp ảnh gia Mỹ
William E Crawford - nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại những đổi thay của Hà Nội suốt 30 năm kể từ thời kỳ đổi mới trong cuốn sách ảnh "Hanoi Streets 1985-2015" của ông.
Gợi ý những điểm đến mới thú vị cho nửa cuối năm
Từ châu Á sang châu Âu hay vòng tận xuống châu Phi, có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón du khách Việt nửa cuối năm.
Xếp hàng nửa giờ mua sữa trân châu đường đen ở vỉa hè Sài Gòn
Để mua được ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải rồng rắn xếp hàng dài chờ từ 30 phút, thậm chí phải đến sớm để giành chỗ.
'Trung tâm tiếng Anh bát nháo, nơi thợ dạy buôn chữ'
Thuê "Tây ba lô" làm giáo viên nước ngoài, thuê bằng cấp, quảng cáo phương pháp học kỳ diệu là những chiêu thức được nhiều trung tâm tiếng Anh sử dụng để chiêu mộ học viên.
Công ty bán thuốc ung thư bằng bột tre lôi kéo khởi nghiệp như đa cấp
Các chi nhánh sẽ cấp miễn phí sản phẩm của Vinaca cho người bệnh, giá trị hóa đơn được hét giá tiền triệu, và họ sẽ bị lôi kéo vào mạng lưới phân phối kiểu đa cấp
Phim Hàn trên màn ảnh Việt: Chiến lược tinh vi đằng sau chất ngôn tình
Đậm chất “ngôn tình”, các phim truyền hình Hàn đều dễ xem, dễ cảm, dễ chia sẻ. Nhưng đằng sau đó luôn ẩn chứa những chiến lược quảng bá về thời trang, ẩm thực và cả công nghệ.