Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bill Clinton bảo vệ vợ trước đối thủ tỷ phú

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cho rằng ứng viên Donald Trump đang điều hành “một chiến dịch không thực tế” và bảo vệ vợ khi ông này tuyên bố bà Hillary là "ngoại trưởng tồi nhất".

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton xuất hiện trong một sự kiện ở thành phố New York
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton xuất hiện trong một sự kiện ở thành phố New York. Ảnh: IBTimes

Trong một cuộc phỏng vấn trên CNN hôm 29/9, ông Bill Clinton cho rằng ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang tìm cách “xúc phạm Nhà Trắng”.

Clinton cũng lên tiếng bảo vệ vợ là Hillary Clinton - ứng viên đảng Dân chủ - trước những tuyên bố từ ông Trump rằng bà “có lẽ là ngoại trưởng Mỹ tồi nhất lịch sử Mỹ”.

Cựu tổng thống Clinton nói rằng: “Khi nhắc tới thương hiệu, bạn chẳng thể dựa trên thực tế nào”, Clinton nói.

Cựu tổng thống Mỹ cũng bình luận rằng điều cần thiết với Trump bây giờ là phải tự nhận biết chính mình.

Tại cuộc phỏng vấn, ông Clinton không quên ca ngợi vai trò của vợ trong việc áp đặt lệnh trừng phạt kinh tế đối với Iran về thỏa thuận hạt nhân gây tranh cãi. Ông cũng cho rằng ngay cả thành viên đảng Cộng hòa cũng thừa nhận các lệnh cấm vận với quốc gia Trung Đông này được thực hiện tốt. Cựu tổng thống cũng ca ngợi nỗ lực của bà Hillary về Hiệp ước cắt giảm vũ khí chiến lược (START) với Nga.

Uy tín của tỷ phú Donald Trump bất ngờ sụt giảm

Chỉ số uy tín của tỷ phú Donald Trump đã bất ngờ sụt giảm sau khoảng thời gian tăng liên tục nằm ngoài dự kiến của các nhà phân tích chính trị Mỹ.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm