Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Language cùng nghìn học viên chinh phục mục tiêu tiếng Anh

Là một trong những trung tâm Anh ngữ có tiếng tại Hà Nội, Big Language thu hút hàng nghìn người đăng ký học ở nhiều độ tuổi, ngành nghề.

Big Language là một trong số ít trung tâm Anh ngữ cam kết đầu ra bằng hợp đồng, bảo hành trọn đời. Học viên cảm thấy khả năng tiếng Anh giảm sút có thể quay lại học miễn phí. Theo đại diện trung tâm này, học viên không chỉ là khách hàng mà còn là bạn đồng hành của Big Language trên con đường chinh phục mục tiêu tiếng Anh.

Big Language đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí của một trung tâm tiếng Anh chuẩn quốc tế là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp dạy học tiên tiến; thương hiệu giáo dục uy tín và đảm bảo chất lượng đầu ra cao.

Big Language anh 1
Diễn viên phim Về nhà đi con Quang Anh là học viên tại Big Language.

Big Language triển khai các khóa học về IELTS, giao tiếp với 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết theo lộ trình từ starter (tiếng Anh giao tiếp cơ bản) đến elementary (tiếng Anh giao tiếp phản xạ) và pre-intermediate (tiếng Anh giao tiếp thành thạo).

Các giảng viên trong nước của trung tâm đều có chứng chỉ IELTS, TOEIC từ 7.5 trở lên, đồng thời có từ 2-3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học nổi tiếng. Giảng viên nước ngoài ngoài đảm bảo các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TESOL, còn có 4 đến 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học và trung tâm tiếng Anh nổi tiếng.

Big Language anh 2
Học viên được luyện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết theo từng lộ trình.

Phương châm học được Big Language đặt ra là “Awaken English Power (AEP) - Đánh thức tiềm năng tiếng Anh trong bạn”. “Nếu không yêu thích thì việc học sẽ trở thành cực hình. Chính vì thế, chúng tôi khơi dậy tình yêu với tiếng Anh ẩn sâu trong mỗi học viên. Từ đó, họ sẽ tìm tòi, khám phá thế giới ngôn ngữ nhiều màu sắc”, anh Nguyễn Văn Tân, người sáng lập trung tâm bày tỏ.

Các học viên sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí, từ đó dễ dàng phân loại vào các lớp phù hợp với trình độ. Để hướng tới 2 mục tiêu lộ trình ngắn nhất và hiệu quả cao nhất, Big Language kết hợp học tại lớp và online mọi lúc mọi nơi với giảng viên.

Big Language anh 3
Đăng ký học tại Big Language học viên sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí.

Lồng ghép vào chương trình học của trung tâm là các hoạt động ngoại khóa, kết nối và truyền cảm hứng. Nhờ đó, học viên có thể xây dựng mối quan hệ, gắn kết với giáo viên và bạn bè trong lớp.

Với phương châm đặt kết quả học viên lên hàng đầu, trung tâm sẽ hỗ trợ tài liệu trong và sau quá trình học. Đặc biệt, cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế tại đây sẽ giúp người học có những trải nghiệm học tập thú vị. Một lớp học của Big Language chỉ 10-15 học viên, riêng các lớp giao tiếp chỉ 7-10 người để giảng viên có thể quan tâm sâu sát từng học viên.

Trung tâm tiếng Anh Big Language

CN1: 24, ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

CN2: 14B ngõ 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

CN3: 12 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.

CN4: 36B Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 1900888617.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm