Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ thu hộ học phí của BIDV vào top 10 'Tin & Dùng' 2019

Ngày 15/11, tại lễ công bố "Tin & Dùng", Dịch vụ Thu hộ học phí của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh trong top 10.

"Thu hộ học phí" là cấu phần quan trọng của dịch vụ thanh toán và quản lý tiền tệ BIDV dành cho khách hàng tổ chức, được triển khai từ năm 2012.

Dịch vụ này được BIDV thiết kế vận hành dựa trên kết nối dữ liệu, tự động hóa trên nền tảng công nghệ hiện đại với hình thức thanh toán đa dạng. Nhờ đó, phụ huynh và học sinh có thể thanh toán học phí thuân tiện hơn, cũng như giảm thiểu thời gian xử lý tác nghiệp của nhà trường và ngân hàng.

Tin & Dung 2019 anh 1
Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Phó giám đốc Ban khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, đại diện BIDV nhận giải thưởng “Tin & Dùng 2019” cho dịch vụ thu hộ học phí.

Dịch vụ thanh toán học phí do BIDV cung cấp đảm bảo an toàn, chính xác và kịp thời, cho phép nhà trường và các tổ chức đào tạo dễ dàng quản lý khoản phải thu thông qua báo cáo thu hộ do BIDV cung cấp.

Đồng thời, dịch vụ này giúp tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro phát sinh trong các giao dịch tiền mặt như thừa thiếu, nhầm lẫn, tiền giả, tiền kém chất lượng, giảm bớt nhân sự các khâu thu tiền, kiểm đếm, thông báo của trường.

Đến tháng 10, hơn 250 trường/tổ chức đã thực hiện kết nối thu hộ học phí với BIDV, qua đó phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng cá nhân (là phụ huynh, học sinh, sinh viên…) trên toàn quốc.

Chương trình "Tin & Dùng" là sự kiện thường niên, được tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay, nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm lựa chọn.

Chủ đề trọng tâm năm nay là “Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Đây cũng là các sản phẩm, dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng. Các doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Từ tháng 1 đến tháng 11, chương trình đã thực hiện bình chọn trên 7.600 sản phẩm, dịch vụ được đề cử. Ban tổ chức đã nhận được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến trước khi công bố kết quả.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm