Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV Premier công bố đặc quyền riêng dành cho khách hàng

Khi nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên của BIDV Premier, từ 15/11 đến 31/12, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đến 250.000 đồng và tận hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi riêng.

Việt Nam được nhận định là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Song song với đó là sự gia tăng nhanh chóng của giới thượng lưu với nhiều nhu cầu cao cấp, hướng đến trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Hiểu được nhu cầu của nhóm khách hàng này, từ khi triển khai dịch vụ ngân hàng ưu tiên BIDV Premier, Ngân hàng BIDV liên tục đưa ra những đặc quyền độc đáo cùng chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

Ngan hang BIDV anh 1
BIDV Premier mang đến nhiều đặc quyền độc đáo.

Trong tháng 11 và tháng 12, khách hàng thân thiết của BIDV nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên sẽ được nhận quà tặng lên tới 250.000 đồng. Cụ thể, với số dư tiền gửi mới từ 1 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng, kỳ hạn từ 2 tháng trở lên, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng bằng tiền mặt là 150.000 đồng.

Tương tự, với số dư tiền gửi từ 3 tỷ đồng trở lên, kỳ hạn từ hai tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận quà tặng trị giá 250.000 đồng.

Khi nâng hạng trở thành khách hàng ưu tiên, khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền riêng như ưu đãi phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, thời gian địa điểm phục vụ, thẻ tín dụng, chi tiêu tại các điểm… Ngoài ra, với hạng thẻ này, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người thân và nhiều ưu đãi khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của BIDV, độc giả liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 - 19009247, đến trực tiếp điểm giao dịch gần nhất, hoặc truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm