Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Biệt thự' Sky Villa phiên bản giới hạn thu hút khách tham quan

Căn hộ mẫu với diện tích lớn của The Grand Manhattan thu hút nhiều khách tham quan nhờ vị trí và tiện ích nổi bật, không gian tinh tế.

Là dự án có nhiều tiềm năng tăng giá trong Nghiên cứu thị trường bất động sản hạng A tại TP.HCM do Savills công bố vừa qua, The Grand Manhattan tiếp tục tạo sức hút mới trên thị trường với “biệt thự” mẫu mới - Sky Villa phiên bản giới hạn.

The Grand Manhattan anh 1

"Biệt thự" mẫu Sky Villa phiên bản giới hạn có diện tích 130-150 m2 và ban công kéo dài tối ưu tầm nhìn, ghi điểm với nhiều khách hàng tham quan.

Không gian mở sang trọng của “biệt thự” mẫu Sky Villa phiên bản giới hạn gây ấn tượng mạnh với cô Quỳnh Chi. Cô chia sẻ, khi biết về vị trí dự án và nhận định tiềm năng tương lai, cô đã mua một căn và cảm thấy hài lòng vì đặt niềm tin ở đây.

Tọa lạc tại vị trí 2 mặt tiền đường Cô Giang - Cô Bắc, quận 1, The Grand Manhattan được đánh giá có vị trí tốt khi TP.HCM được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế - tài chính Đông Nam Á trong tương lai.

Dự án còn thu hút khách hàng nhờ chuỗi tiện ích nội khu nổi trội như khách sạn 5 sao quốc tế Avani Saigon, được phát triển và vận hành bởi Minor Hotels Group; không gian xanh 4.200 m2 do One Landscape (Hong Kong) tư vấn thiết kế; khu mua sắm - giải trí - ẩm thực.

The Grand Manhattan được bao quanh bởi chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, bến Bạch Đằng, sông Sài Gòn và kênh Bến Nghé sầm uất, khu phố đêm Bùi Viện - Phạm Ngũ Lão, những quán ăn mang đậm phong cách ẩm thực địa phương hay nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng người Hoa.

Sống tại trung tâm, cư dân The Grand Manhattan dễ dàng tiếp cận trường điểm, trường chuyên công lập, bệnh viện, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí.

The Grand Manhattan anh 2

The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn "triệu đô" về các công trình biểu tượng của thành phố.

Theo nhận xét của nhiều khách hàng, từ The Grand Manhattan có thể nhìn thấy quận 4, quận 1, quận 2, quận 5. Đánh giá cao vị trí của dự án, ông Tiêu Thu Chung - hiện sống tại TP.HCM cho biết cũng chọn mua một căn hộ tại đây. " Sau khi nhân nhà, chúng tôi sẽ đầu tư cho khách du lịch thuê", ông Chung chia sẻ.

“Vị trí trung tâm là điều mà tất cả nhà đầu tư tìm kiếm ở một dự án bất động sản. Bên cạnh đó, thương hiệu và hình ảnh của Novaland tại nước ngoài rất tốt, cộng với chính sách bán hàng và sự phát triển của quốc gia là những yếu tố tổng hòa giúp The Grand Manhattan trở thành một trong những dự án thu hút đầu tư tại TP.HCM”, ông Jorge Parra - Giám đốc điều hành JRE Việt Nam, chia sẻ.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua căn hộ, chủ đầu tư đưa ra nhiều giải pháp thanh toán linh hoạt, với nhiều ưu đãi.

Khách hàng có thể chọn phương án phù hợp khi đầu tư ban đầu là 20%, 70% hoặc 95% giá trị căn hộ. Tùy theo phương án thanh toán, khách hàng có thể nhận ưu đãi lên đến 15%; hoặc chọn phương án đòn bẩy tài chính với chính sách hỗ trợ lãi suất đến tháng 12/2022.

The Grand Manhattan anh 3

The Grand Manhattan thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bên cạnh đó, khách mua Sky Villa phiên bản giới hạn còn được tặng gói nội thất lên đến 2,7 tỷ đồng. Với căn hộ 2 phòng ngủ, gói nội thất được tặng có giá trị 1,2 tỷ đồng, căn 3 phòng ngủ tặng gói 1,5 tỷ đồng. Nếu chọn gói quà tặng, khách sẽ nhận nhà sau 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà dự kiến. Nếu khách không nhận gói nội thất sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm.

The Grand Manhattan còn dành tặng khách mua Sky Villa phiên bản giới hạn chỗ đậu xe ôtô định danh và gói quản gia trong 2 năm đầu tiên.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm