Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự của vợ chồng Bill Clinton với tranh vẽ từ Hà Nội

Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cùng chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton - sở hữu một căn biệt thự ở thủ đô Washington D.C.

Tong thong My anh 1
Vợ chồng cựu ngoại trưởng mua ngôi nhà vào năm 2000 với giá 2,85 triệu USD sau khi bà Clinton được bầu vào Thượng viện Mỹ. 
Tong thong My anh 2
Biệt thự mang phong cách truyền thống Anh quốc, có diện tích gần 511 m2, được xây dựng vào năm 1951. Từ 2003 đến 2006, vợ chồng bà Hillary Clinton đã cho cải tạo và mở rộng bất động sản. 
Tong thong My anh 3
Phòng khách và lối vào nhà được sơn màu vàng nhạt, màu ưa thích của vị cựu ngoại trưởng. Căn phòng đầy nội thất sặc sỡ này còn được tô điểm với bức tranh mà vợ chồng Clinton đã mua ở Hà Nội trong chuyến công tác đến Việt Nam.  
Tong thong My anh 4
Một không gian tiếp khách khác được thiết kế gần gũi, thân thiện, đem lại cảm giác ấm cúng với những gam màu đỏ và caramen. Nơi đây trưng bày một số vật phẩm được tặng bởi các nguyên thủ, lãnh đạo trên thế giới.  
Tong thong My anh 5
Phòng ăn mang một tông màu xanh dương rực rỡ, sang trọng với bộ ghế mang những họa tiết tinh xảo, cầu kỳ được bài trí trang nhã, thanh lịch. Một số nội thất tại đây được mua từ các nước châu Á và châu Âu. 
Tong thong My anh 6
Phòng gia đình đồng thời cũng có thể được dùng như phòng đọc sách, thư giãn là địa điểm lý tưởng để vợ chồng cựu ngoại trưởng nghỉ ngơi. Một số tác phẩm nghệ thuật giúp không gian này trở nên tinh tế. 
Tong thong My anh 7
Không chỉ có bể bơi hiện đại, khuôn viên của căn biệt thự còn được tô điểm bởi hồ cá cùng vườn tược xinh xắn. Nhà Clinton cũng bài trí một khu vực để uống trà, ngắm cảnh trong sân nhà mình. 

Căn penthouse sang trọng hơn 6 triệu USD của Justin Timberlake

Căn penthouse ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ được nam ca sĩ Justin Timberlake mua vào năm 2010 với giá 6,5 triệu USD.

Biệt thự sang trọng hơn 15 triệu USD của tỷ phú công nghệ

Tỷ phú Peter Szulczewski - nhà đồng sáng lập Công ty thương mại điện tử Wish - sở hữu một căn biệt thự ở khu Bel Air, thành phố Los Angeles (California, Mỹ) có giá 15,3 triệu USD.










Minh Đức

Ảnh: Gieves Anderson

Bạn có thể quan tâm