Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự biệt lập khẳng định phong cách sống của giới thượng lưu

Với điểm cộng về không gian riêng tư và an ninh, các dòng biệt thự đơn lập, song lập luôn có sức hút nhờ khả năng khẳng định vị thế, phong cách sống của chủ nhân.

Chốn an cư đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo riêng tư, biệt lập theo tiêu chuẩn sang trọng là một trong những xu hướng sống được giới thượng lưu lựa chọn. Đó là lý do khiến mô hình biệt thự biệt lập (compound villa) với hệ thống an ninh nghiêm ngặt luôn có sức hút tại các thành phố lớn.

Không chỉ là tài sản giá trị, compound villa còn là sản phẩm kén khách bởi chủ nhân phải có nguồn tài chính mạnh, gu riêng và khắt khe trong lựa chọn không gian sống. Đối với họ, ngôi nhà không chỉ là nơi tận hưởng thời gian riêng với gia đình, hay một sản phẩm tích lũy lâu dài, mà còn thể hiện tính cá nhân và vị thế của bản thân trong cộng đồng thượng lưu.

Tại TP.HCM, khi lượng người giàu tăng lên trong những năm gần đây, nhu cầu về chốn an cư riêng tư, an ninh cũng gia tăng. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô trở nên khan hiếm, những khu compound villa ngày càng hiếm có khó tìm.

Đó là lý do thời gian gần đây, sự ra mắt của compound villa thuộc quần thể biệt thự cao cấp The Manhattan Glory nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park nhận được nhiều chú ý.

Vinhomes Grand Park anh 1

Compound villa và biệt thự phiên bản giới hạn là 2 sản phẩm cao cấp thuộc The Manhattan Glory.

Xung quanh compound villa The Manhattan Glory là đa dạng cảnh quan mặt nước, giúp gia tăng không gian sinh thái cũng như tính riêng tư, biệt lập của khu biệt thự. Đây là mặt nước tự nhiên đến từ nơi giao hoà của 2 dòng sông thành phố. Trong công viên Grand Park 36 ha còn có hồ hoa sen, hoa súng và hồ cảnh quan.

Đây cũng là khu biệt thự duy nhất của Vinhomes Grand Park có 3 bốt an ninh với hàng rào barrier để kiểm soát mọi hoạt động ra vào. Đội ngũ an ninh và camera giám sát 24/7 theo tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp đến từ Vinhomes. Hệ thống an ninh, an toàn thông minh được áp dụng chung cho toàn đại đô thị với công nghệ tiên tiến như AI, IoT…

Vinhomes Grand Park anh 2

Với diện tích dao động 200-639 m2, compound villa The Manhattan Glory mang đến đa dạng lựa chọn, giúp gia chủ thoả sức sáng tạo thế giới của riêng mình.

Riêng tư, biệt lập, compound villa The Manhattan Glory còn thừa hưởng những tiện ích của công viên nghệ thuật Broadway và công viên Manhattan Riverside nội khu. Tổ hợp sân chơi Color Block, đường dạo bộ sinh thái, vườn xích đu, sân chơi trẻ em, các không gian xanh và cảnh quan điểm nhấn… mang đến tổ hợp tiện ích và tầm nhìn mãn nhãn cho chủ nhân.

Nhờ vị trí kết nối giao thông huyết mạch, cư dân compound villa có thể một bước xuống phố để di chuyển đến trục đại lộ mua sắm sầm uất cùng hệ thống tiện ích như bến thuyền cao cấp Manhattan Glory, công viên thiên đường Tropical Malibu… và đường nối Nguyễn Xiển - Long Phước.

Vinhomes Grand Park anh 3

Compound villa The Manhattan Glory được trang bị các tiện ích nội khu hấp dẫn.

Từ khi ra mắt, compound villa The Manhattan Glory đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như người mua ở thực. Từ những lợi thế trên, sản phẩm có thể góp phần đưa thị trường bất động sản khu vực phía đông thành phố trở nên sôi động nửa cuối năm nay.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và khả năng dẫn dắt thị trường của chủ đầu tư uy tín, The Manhattan Glory tung chính sách hấp dẫn khi khách hàng chỉ cần chuẩn bị 20% giá trị biệt thự là có thể ký hợp đồng mua bán. Khách hàng còn được hỗ trợ vay mua nhà tới 80% với lãi suất 0% đến 36 tháng; 0% lãi suất lên đến 24 tháng sau thời điểm nhận bàn giao nhà. The Manhattan Glory dự kiến bắt đầu bàn giao từ tháng 5/2021.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm