Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bến du thuyền Manhattan Glory được kỳ vọng hút giới thượng lưu

Mang kiến trúc hoa lệ, bến du thuyền Manhattan Glory tại Vinhomes Grand Park được kỳ vọng thu hút chú ý của cư dân lẫn du khách thượng lưu.

Không ít tỷ phú, doanh nhân lớn trên thế giới sở hữu du thuyền riêng để tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa. Nhờ đó, những bến đậu du thuyền ngày càng được biết đến nhiều hơn, nổi bật như Port Adriano Mallorca - Tây Ban Nha, Marina di Portofino - Italy; Marina Miraggio - Hy Lạp; St Katharine Docks - Anh. Kéo theo đó, nhiều dự án bất động sản cận kề bến du thuyền cũng được giới thượng lưu quan tâm.

Không nằm ngoài xu hướng này, tại Việt Nam, thú chơi du thuyền dần nhận được nhiều sự quan tâm của giới thượng lưu hơn. Vì vậy, sau khi quần thể 23 biệt thự giới hạn của đô thị Vinhomes Grand Park và bến đậu du thuyền định danh tại The Manhattan Glory ra mắt, chủ đầu tư kỳ vọng thu hút sự chú ý lớn từ giới siêu giàu.

Vinhomes Grand Park anh 1

The Manhattan Glory là quần thể biệt thự giới hạn cùng bến đậu du thuyền định danh.

The Manhattan Glory mang đến một bến thuyền cao cấp giữa không gian sông nước rộng lớn. Được tư vấn thiết kế bởi Humphrey & Partners (Mỹ), bến thuyền cao cấp này giống như một resort nghỉ dưỡng có kiến trúc cổ điển và sang trọng.

Xung quanh bến du thuyền được điểm tô bởi cảnh quan độc đáo. Từ bến thuyền, cư dân hay du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên thơ mộng giữa lòng phố thị, phóng tầm nhìn chiêm ngưỡng bờ đông TP.HCM.

Vinhomes Grand Park anh 2

Bến thuyền Manhattan Glory được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Không đơn thuần là bến đậu du thuyền, Manhattan Glory còn nổi bật với cung điện Pha Lê Crystal Palace như một điểm nhấn. Đây sẽ là nơi quy tụ chuỗi nhà hàng, cà phê trong và ngoài trời mới lạ, góp phần gia tăng trải nghiệm cao cấp của cư dân và du khách.

Bên cạnh Manhattan Glory là 23 căn biệt thự phiên bản giới hạn The Manhattan Glory - Limited Edition. Chủ nhân của 23 căn biệt này sẽ được hưởng đặc quyền ưu tiên thuê chỗ đậu du thuyền tại Manhattan Glory. Theo đại diện chủ đầu tư, hướng đến những tiêu chuẩn dành riêng cho giới thượng lưu, biệt thự phiên bản giới hạn và bến đậu du thuyền định danh tại The Manhattan Glory sẽ là bộ đôi hứa hẹn thu hút những chủ nhân luôn lựa chọn giá trị cao cấp.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm