Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 4,3 triệu USD của tài tử 'Bố già'

Nam diễn viên Marlon Brando từng sở hữu một căn biệt thự ở bang California, Mỹ. Bất động sản này hiện được rao bán với giá xấp xỉ 4,3 triệu USD.

Bo gia anh 1

Căn biệt thự tọa lạc tại khu Hollywood Hills của thành phố Los Angeles, có diện tích gần 400 m2 với 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm.

Bo gia anh 2

Ngôi nhà được xây vào năm 1926 với phong cách Phục hưng Gothic.

Bo gia anh 3
Phòng khách thoáng đãng, cởi mở, có nhiều nội thất cầu kỳ, mang màu sắc cổ điển.
Bo gia anh 4

Phòng làm việc sáng sủa, thông thoáng, được bài trí tinh tế. Những ô cửa sở cỡ lớn mang lại cảnh sắc phố phường Los Angeles.

Bo gia anh 5

Phòng gia đình rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Chiếc lò sưởi và bộ sofa sang trọng mang lại không khí ấm áp cho căn phòng này.

Bo gia anh 6

Nhà bếp rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. So với những không gian khác của căn biệt thự, khu vực này mang phong cách hiện đại hơn.

Bo gia anh 7

Phòng ngủ chính trang nhã, rộng rãi, nằm ở tầng 2, được tích hợp với một khu vực tiếp khách và một ban công để ngắm cảnh.

Bên trong biệt thự đá gần 13 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Cal Turner Jr. sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng dùng để nghỉ dưỡng ở tiểu bang Colorado, Mỹ. Ông hiện rao bán bất động sản này với giá 12,9 triệu USD.

Biệt thự 5,4 triệu USD được con trai Tổng thống Biden thuê

Hunter Biden - con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden - và vợ thuê một căn biệt thự sang trọng trị giá 5,4 triệu USD ở thành phố Los Angeles, bang California vào cuối năm ngoái.

Minh Đức

Ảnh: Compass

Bạn có thể quan tâm