Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến tấu cùng mì dai 3 bột

Mì gói là loại thực phẩm không xa lạ gì với các bạn sinh viên bởi tính tiện dụng, nhanh chóng, luôn sẵn sàng đem đến cho các bạn một món ăn nóng sốt dù là điểm tâm, bữa trưa, bữa xế hay ăn khuya học bài.

Biến tấu cùng mì dai 3 bột

Mì gói là loại thực phẩm không xa lạ gì với các bạn sinh viên bởi tính tiện dụng, nhanh chóng, luôn sẵn sàng đem đến cho các bạn một món ăn nóng sốt dù là điểm tâm, bữa trưa, bữa xế hay ăn khuya học bài.

>> Thực phẩm dinh dưỡng cho mùa thi

Bên cạnh món mì nước "truyền thống", bạn có thể thử biến tấu mới lạ với mì dai 3 bột Reeva 3 Miền GOLD để chế biến các món ăn vui miệng, khoái khẩu.

 

Mì trộn chua cay: Kích thích vị giác

Để làm món mì trộn chua cay, bạn nên chọn loại mì với hương vị thích hợp như Chua Cay Thái hoặc Tôm Sú Chua Cay để tận dụng những gói gia vị có sẵn trong sản phẩm. Hãy bắt đầu với khâu trần mì và vớt ra để ráo.

Sau đó chuẩn bị nước sốt bằng cách phi thơm hành tỏi trên chảo dầu nóng cùng cà chua cắt nhỏ, tương ớt, 1/2 muỗng dầu hào và các gói gia vị có sẵn trong mỗi gói mì trên bếp nhỏ lửa, cho thêm một chút nước & nêm nếm lại theo khẩu vị.

Khi hỗn hợp đã sệt lại và tỏa mùi thơm thì bạn múc nước sốt vào mì đã trần rồi trộn đều lên nhé, món ăn khoái khẩu này mà dùng thêm với xà lách và cà chua nữa là nhất.

Mì xào bò: dậy mùi nồng nàn

 

Nếu trong tủ lạnh, mẹ còn trữ ít thịt bò thì món mì xào bò này quả là giải pháp tuyệt vời cho các teen hay đói bụng khuya. Phi thơm tỏi, đảo nhanh thịt bò, hành tây qua chảo nóng. Thịt vừa săn lại thì xào chung với mì vừa trần, nêm thêm chút tiêu cho món mì xào dậy mùi nồng nàn.

Nhưng không phải lúc nào thịt bò cũng sẵn có ở nhà, vì thế để dự phòng cho những lần đói khuya, bạn nên trữ sẵn mì gói với hương vị Bò Hầm Rau Thơm không chỉ nấu được món mì xào đậm đà vị bò mà còn nồng đượm mùi rau thơm tạo nên một mùi vị rất riêng, rất lạ.

 Bí mật từ mì dai 3 bột

 

Để những món mì trộn hay xào theo công thức trên thật ngon, sợi mì cần giữ được độ dai và màu vàng tự nhiên. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể tạo ra sợi mì dai một cách điêu luyện được. Và mì Reeva 3 Miền Gold chính là bí quyết cho bạn để có được sợi mì dai ngon, vàng óng tự nhiên do được chế biến theo công thức độc đáo từ 3 loại bột: đậu xanh thanh khiết, khoai tây mềm mại và bột mì ngọt mát.

Bên cạnh đó, Reeva 3 Miền GOLD còn được bổ sung các vitamin nhóm B như  B1, B2, B3, B6, B9 theo công thức VITAMAX được sự tư vấn và nghiên cứu và phát triển của các bác sĩ trung tâm dinh dưỡng TP.HCM giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu vitamin B cần thiết hàng ngày cũng như hỗ trợ quá trình trao đổi chất và hấp thu năng lượng cho cơ thể cũng như kích thích hoạt động trí óc, tăng cường trí nhớ, làm giảm nguy cơ loãng xương và một số bệnh tim mạch.

Với 4 hương vị khác nhau từ Bò Hầm Rau Thơm, Chua Cay Thái, Thịt Bằm Sa Tế đến Tôm Sú Chua Cay tha hồ cho bạn tự biến tấu thêm những món mì gói riêng với khẩu vị của mình.

Nguồn: 3 miền

Nguồn: 3 miền

Bạn có thể quan tâm