Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến hóa phong cách với bộ dây đeo thời trang của Oppo Watch

Bộ đôi Oppo Watch 41 mm và 46 mm vừa ra mắt tại Việt Nam có đầy đủ màu sắc, giúp người dùng trải nghiệm chân thực, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Oppo Watch sử dụng hệ điều hành Wear OS của Google, tinh chỉnh nhằm tương thích, linh hoạt thay đổi nhiều tác vụ khác nhau. Với 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, thiết bị phù hợp với đa dạng giới tính, lứa tuổi và phong cách của người dùng. Ngoài ra, dây đeo thời trang nhiều màu sắc, chất liệu bên cạnh thiết kế tháo lắp dễ dàng là điểm cộng sáng giá.

Oppo Watch anh 1

Oppo experience store thiết kế 3.0 hiện đại, nhiều tiện ích dành cho người dùng.

Oppo Watch 41 mm có màn hình kích thước 1,6 inch, trong khi đó, bản 46 mm sở hữu màn hình cong tràn 3D 1,91 inch, sử dụng tấm nền AMOLED. Màn hình hiển thị màu sắc bắt mắt, đạt chuẩn điện ảnh DCI-P3, độ sáng cao cho hình ảnh sống động, chi tiết. Khung đồng hồ bằng hợp kim nhôm, thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng tạo vẻ lịch lãm, thời thượng cho người dùng.

Với định hướng mang đến thiết bị giúp người dùng quản lý, theo dõi hoạt động thể thao, Oppo Watch trang bị 4 cảm biến tập luyện PPG, hệ thống định vị GPS, GLONASS và khả năng chống nước 5 ATM. Đồng hồ tích hợp ứng dụng bài tập 5 phút, gồm các video hướng dẫn bằng giọng nói, hỗ trợ tập nhanh trong khoảng thời gian nghỉ giữa giờ. Oppo Watch theo dõi nhịp tim nhằm phát hiện, cảnh báo bất thường. Trong khi đó, thiết bị hỗ trợ theo dõi, báo cáo trạng thái, đánh giá chất lượng giấc ngủ mỗi đêm, giúp kiểm soát tình trạng sức khỏe.

Oppo Watch anh 2

Oppo Watch bao gồm hai phiên bản 41mm và 46mm cùng 5 tuỳ chọn màu sắc cá tính.

Pin là vấn đề được quan tâm ở các thiết bị thông minh. Với Oppo Watch, hãng trang bị tính năng sạc nhanh Watch VOOC nạp đầy năng lượng sau khoảng 75 phút hoặc 46% pin trong 15 phút. Đồng hồ sở hữu hệ thống 2 chipset xử lý, gồm Qualcomm snapdragon wear 3.100 và Apollo3, cân bằng hiệu suất và tiết kiệm pin.

Oppo Watch thiết kế dây đeo bằng chất liệu silicon mềm dẻo, thoải mái, tháo lắp dễ dàng nhờ kiểu module một nút nhấn. Ngoài ra, Oppo mang đến nhiều mẫu dây đeo thời trang với các chất liệu khác nhau, cung cấp các lựa chọn thay thế. Tổng cộng, hơn 10 mẫu dây chất liệu da và silicon, góp phần tạo phong cách cho thiết bị, được trưng bày và mở bán tại các Oppo experience store.

Với hệ thống Oppo experience store, người dùng có cơ hội trải nghiệm chuỗi sản phẩm mới như Oppo Watch, Reno4 series, phụ kiện công nghệ, dây đeo thời trang, thiết bị di động phiên bản giới hạn. 8 trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội đều có không gian trưng bày 3.0, mang đến sự thoải mái khi trải nghiệm. Tại đây, người dùng có thể kết nối Wi-Fi, sạc di động, nghỉ ngơi, cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí.

Oppo Watch anh 5

Oppo exeprience store là điểm đến phù hợp dành cho người dùng yêu thích sản phẩm Oppo.

Oppo Watch là đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của Oppo. Thiết bị có 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp các ứng dụng, dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay. Thiết bị có khả năng sạc đầy pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC. Bên cạnh đó, Oppo Watch trang bị tính năng theo dõi tình trạng sức khỏe và thể thao.

Hai phiên bản Oppo Watch 41 mm và 46 mm có giá lần lượt 5,99 triệu đồng và 7,99 triệu đồng; bán độc quyền tại Oppo exeperience store (OES) và Thế Giới Di Động. Độc giả tham khảo thông tin mua hàng tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm