Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc Oppo Watch trên tay Sơn Tùng M-TP còn có những màu sắc nào?

Luôn xuất hiện trên tay Sơn Tùng M-TP từ MV mới đến online stage, Oppo Watch khiến nhiều người tò mò về các tính năng, công nghệ cũng như bảng màu đầy đủ sắp ra mắt tại Việt Nam.

Sau hơn 3 tuần ra mắt, MV Có chắc đây là yêu thu về hơn 76 triệu lượt xem, cùng nhiều thứ hạng cao tại các BXH âm nhạc trong nước và quốc tế. Độ hot đến từ những sản phẩm âm nhạc “cộp mác” Sơn Tùng M-TP là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, chiếc smartwatch được “Sếp” đeo trong MV lần này mới là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Oppo Watch anh 1

Oppo Watch xuất hiện trong phần đầu MV Có chắc yêu là đây.

Không lâu sau đó, tại buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào tối 20/7, Sơn Tùng M-TP tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ không chỉ từ những chia sẻ “nịnh fan” dễ thương mà còn bởi ngoại hình điển trai, nguồn năng lượng tích cực và đặc biệt là sự xuất hiện Oppo Watch phiên bản màu hồng trendy. Đây cũng là item từng được nam ca sĩ gốc Thái Bình diện trong MV mới nhất của mình.

Thiết kế tinh tế, thời trang với chất liệu hợp kim nhôm, kết hợp cùng dây đeo silicone và gam màu pastel nhẹ nhàng, Oppo Watch khiến không chỉ giới công nghệ mà cả những tín đồ thời trang thích thú. Hiểu được sự tò mò của khán giả, mới đây, Oppo tiếp tục tung ra đoạn video ngắn, hé lộ những phiên bản màu sắc khác của mẫu smartwatch này.

Cụ thể, các phiên bản màu bạc phá cách, đen thời thượng và hồng trendy lần lượt được “nhá hàng” trong đoạn video được Oppo tung ra vào tối 23/7. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây chưa phải là tất cả phiên bản màu sắc mà Oppo Watch sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Video - Hé lộ màu sắc khác của Oppo Watch trên tay Sơn Tùng M-TP Tối 23/7, Oppo tung đoạn video ngắn, hé lộ những phiên bản màu sắc khác của mẫu smartwatch đầu tiên của hàng, gồm bạc phá cách, đen thời thượng và hồng trendy.

Oppo Watch có 2 phiên bản kích thước là 41 mm và 46 mm. Trong đó, phiên bản 41 mm được trang bị màn hình phẳng 1,6 inch, độ phân giải 320x360. Phiên bản 46 mm sở hữu màn hình cong tràn 3D 1,91 inch, độ phân giải 402x476. Cả hai đều trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 3100 và chip tiết kiệm năng lượng Apollo3.

Một trong những điểm nhấn trên smartwatch đầu tiên của Oppo là tính năng sạc nhanh Watch VOOC, cho phép người dùng sạc đầy 100% pin trong 75 phút. Bên cạnh đó, đại diện Oppo cho biết, mẫu smartwatch này sẽ có thêm bộ sưu tập dây đeo thời trang, giúp người dùng được tự do lựa chọn và thay đổi để phù hợp với phong cách cá nhân.

Oppo Watch có giá dự kiến khoảng 6 triệu đồng cho bản 41 mm và khoảng 8 triệu đồng cho bản 46 mm. Giá bán chính thức sẽ được công bố tại “Đại tiệc công nghệ trực tuyến - Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, diễn ra vào 18h45 ngày 1/8 trên fanpage và kênh YouTube chính thức của Oppo Việt Nam.

Oppo Watch anh 4

Oppo Watch có 2 phiên bản kích thước, trang bị tính năng sạc nhanh Watch VOOC.

Trước những diễn tiến bất ngờ của dịch bệnh, để chung tay với xã hội trong việc giữ vững sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng, nhãn hàng Oppo quyết định tổ chức buổi ra mắt chuỗi sản phẩm Reno4 và Oppo Watch dưới hình thức trực tuyến. Dù diễn ra dưới hình thức nào, khán giả vẫn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn và giao lưu thú vị từ Sơn Tùng M-TP và Oppo.

Oppo Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên, đóng vai trò chiến lược trong hệ sinh thái IoT của Oppo. Oppo Watch có 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay. Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, Oppo Watch còn có các tính năng về chăm sóc sức khỏe và thể thao.

Sản phẩm chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua “Đại tiệc công nghệ trực tuyến - Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, diễn ra vào 18h45 ngày 1/8. Độc giả cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và sự kiện tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm