Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động độc quyền lên kệ Oppo Watch, giá từ 5,29 triệu

Độc quyền phân phối smartwatch Oppo với mức giá tốt, Thế Giới Di Động ưu đãi 700.000 đồng và trả góp 0% cho khách hàng đặt trước.

Sau khi nhận ưu đãi trực tiếp đến 700.000 đồng, khách hàng chỉ phải trả 5,29 triệu đồng cho Oppo Watch phiên bản 41 mm (giá niêm yết 5,99 triệu đồng) và 7,29 triệu đồng cho phiên bản 46 mm (giá niêm yết 7,99 triệu đồng). Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt trước đến hết 7/8.

Ngoài ra khi tham gia đặt trước, người dùng còn được hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành chính hãng 12 tháng và một đổi một trong vòng một tháng.

The Gioi Di Dong anh 1

Oppo Watch có giá niêm yết từ 5,99 triệu đồng.

Đầu năm nay, Phó chủ tịch Oppo Biran Shen khiến người dùng sốt sắng khi hé lộ hình ảnh Oppo Watch trên nền đen huyền bí, ngầm tuyên bố đây là smartwatch có thiết kế độc đáo trong năm nay. Chiếc smartwatch đầu tiên của thương hiệu này chính thức lộ diện vào ngày 1/8 tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các tín đồ công nghệ.

Oppo Watch được đánh giá tốt bởi thiết kế cong tràn 3D, viền hợp kim nhôm 6000 series, màn hình AMOLED, chống nước chuẩn bơi lội, giao diện tùy biến AI… Model áp dụngcông nghệ VOOC sạc 50% trong 17 phút, sạc đầy trong 75 phút, thời lượng pin dùng liên tục 36 tiếng ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

The Gioi Di Dong anh 2

Oppo Watch có thiết kế cong tràn 3D.

Oppo Watch được trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100 chạy hệ điều hành WearOS từ Google. Thiết bị cho phép người dùng tải hàng trăm ứng dụng, 90 bài tập trên Google Fit cùng 5 chế độ tự tập sẵn có, được kỳ vọng là trợ thủ chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch.

Đại diện Thế Giới Di Động đánh giá Oppo Watch sẽ là sản phẩm bán chạy trong nửa cuối năm 2020. Trong 3 ngày đầu ra mắt trực tuyến, có hơn 500 khách hàng đặt trước và gần 200 khách đặt cọc thành công smartwatch này.

The Gioi Di Dong anh 3

Oppo Watch được trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt trước Oppo Watch độc quyền trên Thế Giới Di Động, khách hàng xem tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm