Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Phương trở lại với show thực tế ảo mở rộng

Không chỉ biểu diễn những hit trước đó với bản remix hoàn toàn mới, Bích Phương còn trình làng ca khúc mới trong show âm nhạc thực tế ảo “Đại tiệc ngát hương”.

Đầu năm, nhiều ca sĩ của Vpop trở lại đường đua với những sản phẩm chất lượng, được đầu tư về cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Trong đó, Bích Phương là cái tên được nhiều khán giả mong chờ.

Năm qua, người hâm mộ chỉ được gặp gỡ nữ ca sĩ thông qua mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ những video trò chuyện, tâm sự, nghe nhạc cùng fan. Đây được xem là bước đi thông minh của Bích Phương trong thời gian dịch bệnh. Những video này mang đến hình ảnh một Bích Phương chậm rãi, sâu lắng với nhiều chiêm nghiệm. Bên cạnh đó, cô vẫn được yêu mến với sự hài hước, đáng yêu vốn có.

Lux Botanicals anh 1

Bích Phương được nhiều khán giả mong chờ trở lại đường đua Vpop.

Mới đây, thông tin Bích Phương trở lại trong show diễn thực tế ảo mở rộng XR thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Lần này, cô đồng hành cùng thương hiệu Lux Botanicals trong show âm nhạc chủ đề “Đại tiệc ngát hương". Đây là món quà Bích Phương dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp 8/3.

Bích Phương sẽ trình diễn loạt bản hit từng làm nên tên tuổi được remix lại. Cô cũng bật mí sẽ trình làng ca khúc mới. Điều này khiến nhiều khán giả tò mò liệu nữ ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc mới sẽ sôi động hay sâu sắc hơn?

Lux Botanicals anh 2

Bích Phương sẽ trình diễn ca khúc mới trên sân khấu “Đại tiệc ngát hương”.

Sân khấu “Đại tiệc ngát hương” được Lux Botanicals đầu tư công nghệ XR, được xem là xu hướng của ngành giải trí tương lai hậu Covid-19. Khi khán giả đã hình thành thói quen xem các nội dung trên nền tảng số, tổ chức show diễn online là lựa chọn đúng đắn. Nhiều ngôi sao quốc tế đã thành công khi ứng dụng công nghệ này vào show diễn của mình như rapper Lil Nas X, nhóm nhạc BTS.

Công nghệ XR mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực, thú vị. Đồng thời, nghệ sĩ cũng phải sáng tạo hơn để màn trình diễn phù hợp sân khấu online.

Sân khấu được đầu tư chỉn chu cùng sự góp mặt của nữ ca sĩ Bích Phương đưa show thực tế ảo “Đại tiệc ngát hương” của Lux Botanicals trở thành một trong những sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ dịp 8/3 này.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm