Sabeco tính chi hơn 6.400 tỷ đồng thưởng cổ phiếu
Hãng bia lớn nhất cả nước dự kiến phát hành hơn 641 triệu cổ phiếu thưởng để tăng vốn gấp đôi và đồng thời trả thêm cổ tức đặc biệt bằng tiền tỷ lệ 15%.
190 kết quả phù hợp
Sabeco tính chi hơn 6.400 tỷ đồng thưởng cổ phiếu
Hãng bia lớn nhất cả nước dự kiến phát hành hơn 641 triệu cổ phiếu thưởng để tăng vốn gấp đôi và đồng thời trả thêm cổ tức đặc biệt bằng tiền tỷ lệ 15%.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Khách Tây ở TP.HCM: 'Xem bóng đá uống bia mới vui'
Đó là cảm nhận của nhiều khách nước ngoài ở TP.HCM khi được hỏi về cách thưởng thức những trận bóng.
Thaibev khẳng định không bán Sabeco
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Thị trường bia tươi sắc trở lại
Sau 2 năm chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, ngành bia đã ghi nhận tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm nay, đặc biệt là quý II với lợi nhuận các doanh nghiệp tăng vọt.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
HLV Polking kể lại tình huống vi phạm giao thông ở Nam Định
Alexandre Polking cho biết bản thân đã vội vàng, nên nhờ người chở đến sân Thiên Trường bằng xe máy. Sau đó, ông được cảnh sát giao thông ở Nam Định trợ giúp để vào sân nhanh hơn.
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Chai bia ‘khổng lồ’ chiếm sóng hai mặt tòa nhà TNR Tower Hà Nội
Hình ảnh chai bia khổng lồ báo hiệu màn trở lại hoành tráng của Bia Saigon với dự định mang đến những điều bất ngờ, thú vị cho người dùng trong thời gian tới.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Thưởng bia đúng cách để trải nghiệm ngày hè sảng khoái
Bia là thức uống quen thuộc có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, nhưng thưởng thức bia đúng cách cũng cần có bí quyết riêng để cảm nhận được hết hương vị cho ngày hè thêm sảng khoái.
3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Tranh bìa 'Việt Nam danh tác' được thiết kế như thế nào?
Bằng cách xử lý lại tranh cũ, đội ngũ thiết kế bìa bộ sách "Việt Nam danh tác" đã thổi một làn gió mới, hiện đại cho các tác phẩm kinh điển một thời.
Dấu ấn 3 thập kỷ của Tập đoàn Carlsberg tại miền Trung Việt Nam
Hành trình 30 năm đồng hành cùng miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã góp phần đem lại diện mạo mới, hiện đại và sôi động hơn cho mảnh đất đậm tình.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Cuộc chiến giành thị trường 4,9 tỷ lít bia tại Việt Nam
Là quốc gia tiêu thụ bia lớn thứ 9 thế giới với tốc độ tăng trưởng vượt xa mặt bằng chung, Việt Nam là thị trường hấp dẫn với các đại gia quốc tế như ThaiBev, Heineken.