Dùng bữa tại nhà, người đàn ông khui trúng 1 chỉ vàng 9999
Mua một thùng bia tại tiệm tạp hóa gần nhà, người đàn ông may mắn trúng một chỉ vàng SJC 9999 và thêm 2 giải phụ là thẻ cào điện thoại.
128 kết quả phù hợp
Dùng bữa tại nhà, người đàn ông khui trúng 1 chỉ vàng 9999
Mua một thùng bia tại tiệm tạp hóa gần nhà, người đàn ông may mắn trúng một chỉ vàng SJC 9999 và thêm 2 giải phụ là thẻ cào điện thoại.
Mì gói 'đắt hàng' ngày sát Tết
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, người dân có xu hướng tăng mua các loại thực phẩm và đồ uống.
Giá bia rục rịch tăng trước Tết
Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với mức giá bán rục rịch tăng, cao hơn 10.000-20.000 đồng/thùng so với tháng trước.
Giới trẻ Việt làm gì để 'đánh thức bản lĩnh' trong năm 2020?
Với niềm tin “trong mỗi chúng ta luôn tồn tại một mãnh hổ”, giới trẻ Việt đã đi qua nhiều thách thức và phát huy hết sức mạnh của bản thân trong năm 2020.
Không gian check-in độc đáo tại Warning Zone
Loạt địa điểm quen thuộc được “thay áo” mới thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ đến khám phá và check-in.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
88 năm chinh phục khách hàng toàn cầu bằng một vị bia
Ra đời năm 1932, trải qua nhiều thách thức, Tiger Beer dần ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu dù chỉ sở hữu một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Thanh niên mua bia nhưng không trả tiền
Lợi dụng lúc người phụ nữ đi lấy đá lạnh, nam thanh niên ôm thùng bia lái xe máy bỏ đi. Vụ việc xảy ra ở thị xã Bến Cát, Bình Dương.
Hai nam thanh niên vờ mua rồi ôm hai thùng bia bỏ chạy
Lợi dụng nữ chủ tiệm tạp hóa đang lấy đá, hai nam thanh niên ôm hai thùng bia lên xe máy rồi rồ ga tẩu thoát. Vụ việc xảy ra chiều 5/6 ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Phố Tây Bùi Viện nhộn nhịp, thu hút người trẻ Việt hậu cách ly
Ngày cuối tuần, Bùi Viện dần lấy lại bầu không khí sôi động và hứng khởi trước đây, khi người trẻ Việt ra ngoài và tụ tập sau thời gian dài ở nhà “cụng ly online”.
Tiger phục vụ bia miễn phí cho gần 1,5 triệu người dùng
Với chiến dịch “Đánh thức đường phố”, gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí bia Tiger khi các hàng quán mở cửa trở lại.
Người cuối cùng ở bên tiến sĩ Bùi Quang Tín khai gì?
Phó hiệu trưởng ĐH Ngân hàng khai bản thân từng khuyên tiến sĩ Bùi Quang Tín gọi người nhà đến đón vì đã dùng bia, rượu trước khi nạn nhân tử vong.
Giữa mùa dịch corona, bia giảm giá vẫn ế hàng
Thị trường bia đang chứng kiến sự sụt giảm doanh thu chưa từng có vì các sự kiện liên tiếp xảy tới như Nghị định 100 đi vào hiệu lực, dịch cúm virus corona bùng phát.
Kẻ gian trộm 3 thùng bia trước sự truy đuổi của chủ nhà
Vụ việc xảy ra lúc 11h18 ngày 17/1 ở thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Lợi dụng người bên trong nhà không để ý, tên trộm lẻn vào lấy 3 thùng bia rồi tẩu thoát.
Sức mua ì ạch, bia Tết có dấu hiệu giảm giá
Sau thời gian ôm hàng nhưng sức mua không biến động, các tiểu thương bắt đầu giảm giá bán lẻ bia khi ngày Tết đã cận kề.
Bất chấp quy định xử phạt nồng độ cồn, giá bia rục rịch tăng giáp Tết
Giáp Tết, giá bán bia tại TP.HCM có chiều hướng tăng. Mặt khác, giá bán ở các đại lý, cửa hàng tạp hóa cao hơn siêu thị khoảng 5.000-20.000 đồng/thùng.
Heineken Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.