Doanh thu Heineken tăng vượt dự báo
Nhà sản xuất bia Hà Lan Heineken vừa thông báo doanh số bán hàng quý III vượt dự báo, được thúc đẩy bởi giá bia cao hơn và sản lượng tốt của bia không cồn.
85 kết quả phù hợp
Doanh thu Heineken tăng vượt dự báo
Nhà sản xuất bia Hà Lan Heineken vừa thông báo doanh số bán hàng quý III vượt dự báo, được thúc đẩy bởi giá bia cao hơn và sản lượng tốt của bia không cồn.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Pháp không cho phép bán đồ uống có cồn bên trong các sân vận động, ngoại trừ khu vực VIP (có phục vụ ăn uống). Khán giả sửng sốt khi một chai bia 0 độ cồn tại đây có giá đến 8,5 USD.
Bia Sài Gòn lãi cao nhất 2 năm, mỗi ngày chi 5,5 tỷ đồng quảng cáo
Nhờ tiết giảm các chi phí, nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam báo lãi hơn 1.319 tỷ đồng quý II, cao nhất 2 năm qua, bất chấp việc doanh thu bán hàng suy giảm.
Đồ uống không cồn 'lên ngôi' trước thềm chung kết Euro
Fan hâm mộ bóng đá chuộng đồ uống không hoặc ít cồn cho trận chung kết Euro để giữ cái đầu tỉnh táo cho sáng thứ Hai.
Không chỉ Heineken, Sabeco, Habeco và nhiều hãng bia đều đang chật vật
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam đang trải qua chặng đường kinh doanh khắc nghiệt trước những khó khăn của thị trường và tác động của Nghị định 100.
Mưa bia và cốc nhựa đe dọa EURO
Tại Đức, vốn là Vương quốc bia, những người hâm mộ phóng túng đã tạo nên vấn đề với những thứ tưởng như vô hại. Họ đang biến EURO 2024 thành giải đấu của cơn mưa bia và cốc nhựa.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
Xu hướng tiệc vui an toàn dịp nghỉ lễ cùng Heineken 0.0
An toàn giao thông dịp cao điểm nghỉ lễ đang được chú trọng, vì thế xu hướng dùng đồ uống không cồn cho các buổi tiệc, điển hình là Heineken 0.0 cũng được đặc biệt quan tâm.
Lợi nhuận Bia Sài Gòn phục hồi
Trong 3 tháng đầu năm nay, Sabeco ghi nhận lãi ròng tăng gần 2% so với cùng kỳ năm ngoái, chấm dứt 2 quý tăng trưởng âm liên tiếp.
Muôn kiểu 'du lịch bia' của khách ngoại khi TP.HCM nắng nóng
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Chủ hãng bia Sài Gòn lên kế hoạch tăng trưởng trở lại
Dù gặp nhiều khó khăn khi thị trường lao dốc song Sabeco vẫn đánh giá năm 2024 sẽ tiếp tục mang đến những cơ hội cho ngành bia Việt Nam.
Gen Z dẫn đầu xu hướng chơi xuyên đêm hoàn toàn mới
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Vượt qua Heineken và Budweiser, Athletic Brewing gần đây dẫn đầu doanh số bán hàng tại các cửa hàng bách hóa ở Mỹ và được mệnh danh là “vua” của bia không cồn.
Bia 0 độ cồn có thay thế được bia truyền thống?
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Tiệc tùng tới bến vẫn 'về đến chốn'
Chuẩn bị kỹ lưỡng phương án dự phòng trước mỗi lần tiệc tùng, nhiều người vui tới bến mà vẫn đảm bảo an toàn, tránh bị xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn khi lái xe.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Điều gì xảy ra khi uống bia không cồn
Bia không cồn chứa những thành phần có thể cải thiện sức khỏe mà không phải lo lắng về việc tiêu thụ nhiều cồn.
Bia không cồn có phải không chứa calo?
Bia không cồn không chỉ giảm nguy cơ say xỉn khi uống, mà còn có thể giảm lượng calo nạp vào cơ thể.