Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị vào bóng ác ý, đội trưởng U19 VN nhập viện khẩn cấp

Giành thắng lợi 3-1 trước Myanmar và vào bán kết sớm một vòng đấu, nhưng ở những phút cuối trận, U19 Việt Nam gặp tổn thất lớn bởi chấn thương nặng của đội trưởng Lương Xuân Trường.

Là người cầm trịch lối chơi của toàn đội, Xuân Trường chịu trách nhiệm phân phối bóng cho tuyến trên, điều tiết nhịp độ trận đấu rất bản lĩnh. Đó cũng là lý do khiến đội trưởng của U19 Việt Nam liên tục gặp phải những pha vào bóng ác ý từ đội bạn U19 Myanmar. 

Thi đấu chỉ nhỉnh hơn đôi chút nhưng biết tận dụng cơ hội, trước khi kết thúc hiệp 1, U19 Việt Nam đã có 2 bàn thắng dẫn trước U19 Myanmar. Bước sang hiệp 2 với tâm lý không còn gì để mất, các cầu thủ trẻ đến từ Myanmar đã liên tiếp có những pha vào bóng ác ý, triệt hạ đối phương và hậu quả là thủ quân Lương Xuân Trường của U19 Việt Nam đã phải rời sân ngay lập tức, lên xe tới bệnh viện Surabaya, Indonesia. 

Xuân Trường (trái) phải nhập viện ngay lập tức vì pha vào bóng ác ý của cầu thủ bên phía U19 Myanmar

Theo thông tin từ HLV phó Phạm Như Thuần, "nhạc trưởng" Lương Xuân Trường bị gãy tay và phải sớm chia tay giải đấu. 

Mặc dù đã chắc chắn vào bán kết, nhưng chấn thương bất ngờ của học trò cưng khiến HLV Graechen Guillume phải đau đầu với những tính toán mới cho mục tiêu vô địch của U19 Việt Nam tại giải vô địch U19 Đông Nam Á .

Đối thủ tại bán kết của U19 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là một trong hai đội U19 Lào/Timor Leste. Trong trận đấu cuối cùng tại bảng B, chúng ta chỉ phải gặp đội yếu nhất Brunei. Nhiều khả năng U19 Việt Nam sẽ kết thúc vòng bảng với 5 trận toàn thắng.

Xem clip trận thắng của U19 Việt Nam tại đây

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm