Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết ‘sống hòa bình’ với bệnh viêm đại tràng sau nhiều năm

Nhờ bí kíp từ Nhật Bản, việc ăn uống không ngon miệng, thường xuyên bị đầy bụng phải vào nhà vệ sinh của bác Trí đã có chuyển biến tích cực.

Bác Trí sống ở phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) đã chung sống với bệnh viêm đại tràng hơn 10 năm nay. Đến giờ khi nghĩ lại những lần bị cơn đau đại tràng hành hạ, bác vẫn còn rùng mình.

“Tôi uống thuốc đều đặn nhưng chế độ ăn phải kiêng khem nghiêm ngặt. Chỉ cần ăn đồ có nhiều dầu mỡ, đạm, tanh là bụng tôi đau quặn lại, phải chạy vào nhà vệ sinh. Có ngày tôi phải đi đến cả chục lần, rất khó chịu và bất tiện, nhất là những khi ra ngoài”, bác cho biết.

Ecopath anh 1

Bác Trí có thời gian dài sống chung với bệnh viêm đại tràng.

Được bạn bè giới thiệu, bác Trí thử dùng một loại men vi sinh Nhật Bản kết hợp với việc duy trì uống thuốc theo đơn, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tập thể thao đều đặn. Dần dần, tình trạng tiêu hóa có chuyển biến tích cực, bác ăn uống thoải mái hơn và không còn bị đau bụng, đi ngoài.

Bác Trí chia sẻ: “Giờ tôi có thể ăn cá, các loại đồ ăn có mỡ mà không lo lắng như trước nữa, không còn cảm giác đầy bụng”. Độc giả xem thêm video chia sẻ của nhân vật tại đây.

Ecopath anh 2

Bổ sung lợi khuẩn bifido giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Theo nghiên cứu, các loại men vi sinh thông thường có tỷ lệ đưa được lợi khuẩn sống xuống đến đường ruột rất thấp, đặc biệt là lợi khuẩn chính bifidobacterium (bifido) của đường ruột. Loại lợi khuẩn này chiếm 90% tổng số lượng lợi khuẩn và tồn tại chủ yếu ở đại tràng, rất nhạy cảm với axit của dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua đây.

Sử dụng công nghệ SMC, men vi sinh Bifina R Nhật Bản có khả năng giúp đưa loại lợi khuẩn bifido vào đến ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%. Bifina được sản xuất và sáng chế bởi công ty Morishita Jintan, dùng cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa và tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức “3 trong 1” gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Ecopath anh 3

Bifido có khả năng xuống đến ruột non và đại tràng nhờ công nghệ SMC.

Ecopath anh 4

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 024730469 69 - 0936404366 - 0912224836.

Website: bifina.vn số 7026/2019/ĐKSP.

Để mua sản phẩm, khách hàng đặt tại đây.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm