Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết săn TV giá mềm trước thềm Copa America

Đến hẹn lại lên, Copa America sẽ đem lại một mùa hè sôi động. Trước đó, nhiều fan hâm mộ đã đầu tư sắm TV mới để thưởng thức những trận cầu rực lửa.

Là sự kiện bóng đá lớn nhất năm 2019, Copa America quy tụ hàng nghìn ngôi sao triệu đô của làng túc cầu cùng những pha tranh bóng nảy lửa đậm tinh thần “màu cờ sắc áo” sắp khởi tranh. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, nhiều đơn vị phân phối đồ điện tử, trung tâm điện máy lớn đã đưa ra những chương trình hấp dẫn dành cho các sản phẩm TV, đặc biệt là TV màn hình lớn, với mức giảm giá hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị.

Đây có thể coi là thời điểm tốt để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm phù hợp nhu cầu với mức giá ưu đãi từ phía nhà cung cấp. “Những dòng sản phẩm TV nhận được sự quan tâm nhờ nhiều giải đấu bóng đá hấp dẫn. Thêm vào đó, giá thành được ưu đãi nhiều hơn cũng khiến người tiêu dùng tỏ ra hào hứng khi mua TV đợt này” - đại diện một trung tâm điện máy chia sẻ.

Dien may Thien Hoa anh 1
Người tiêu dùng muốn mua TV mới để theo dõi những trận cầu rực lửa.

Là một trong những trung tâm điện máy đi đầu trong việc mang đến các sản phẩm TV giá ưu đãi nhân dịp Copa America, với hi vọng thỏa mãn niềm đam mê của giới mộ điệu trước giờ bóng lăn, Điện máy Thiên Hòa đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá đến 49% cho các dòng TV.

Bên cạnh đó, khi theo dõi fanpage của Điện máy Thiên Hòa và tham gia dự đoán tỷ số các trận đấu, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận quà mỗi tuần là một sạc pin dự phòng cao cấp kèm voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng. Kết thúc chương trình, Thiên Hòa sẽ quay số trao một tivi TCL 55 inch và voucher mua hàng trị giá 500.000đ một khách hàng may mắn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua tivi trả góp không lãi suất, được vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

Dien may Thien Hoa anh 2

Khách hàng mua sắm tại Thiên Hòa có hóa đơn từ một triệu đồng trở lên sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng, với cơ hội trúng 4 tivi TCL 55 inch, 3 máy lạnh Toshiba, 5 quạt lạnh Symphony và 10 bếp hồng ngoại Fujiyama cao cấp. Cũng trong mùa Copa America, Thiên Hòa còn áp dụng nhiều ưu đãi như bán hàng “giá sốc” từ 49.000 đồng; tặng mã Grab 50.000 đồng và áo mưa miễn phí; giảm giá trực tiếp đến 1 triệu đồng; mua máy giặt tặng tủ lạnh; giảm sâu khi mua hàng online... đến hết 7/7. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây, hệ thống trung tâm và cửa hàng Điện máy Thiên Hòa tại đây.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm