Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết săn sale 11/11 hiệu quả trên ứng dụng mua hàng

Mua sắm trên ứng dụng ngày càng phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết chọn app để được hoàn tiền khi chi tiêu.

Mua hàng online dần phổ biến, thu hút nhiều công ty trong nước lẫn quốc tế nhập cuộc phục vụ nhu cầu người dùng. Đa phần smatphone người dùng trẻ có ứng dụng thương mại điện tử. Song song đó, sàn thương mại điện tử thường xuyên triển khai chương trình giảm giá, sale chớp nhoáng và nhiều hoạt động khác nhằm nâng cao trải nghiệm, giúp người dùng hiện đại chi tiêu tiết kiệm.

bi quyet san sale anh 1

Thương mại điện tử là hình thức mua sắm phổ biến thời hiện đại.

Hoạt động mua sắm online ngày càng dễ dàng kéo theo chi tiêu cho việc này ngày càng tăng. Tuy nhiên, phần lớn người dùng chưa biết cách “lấy lại” từ khoản chi tiêu. Hiện nay, nhiều ứng dụng hoàn tiền chưa được nhiều người biết đến. Trong khi đó, đây có thể là nền tảng giúp nhận lại phần tiền đã mua sắm với thao tác đơn giản.

bi quyet san sale anh 2

Với 4 bước đơn giản, người dùng có thể mua hàng và nhận tiền khi mua sắm trực tuyến.

Tại Việt Nam, ứng dụng mua hàng hoàn tiền nổi bật có thể kể đến Cashbag với thế mạnh về mức hoàn cao đến 16% cho các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng. Đặc biệt, người dùng có cơ hội nhận lại 100% tiền thật, không phải dưới dạng voucher hay thẻ quà tặng, đáp ứng nhu cầu thiết thực về kinh tế.

Số lượng thành viên của Cashbag hiện cán mốc 700.000 người dùng, số tiền hoàn lại mỗi tháng khoảng 1 tỷ đồng - con số không hề nhỏ. Ngoài ra, hàng tháng ứng dụng đều có nhiều hoạt động như đi bộ nhận nhận thưởng, mở ứng dụng check-in nhận xu mỗi ngày và chơi lắc xu có thưởng. Nhờ đó, người dùng có thêm niềm vui mua sắm và tiêu dùng thông minh.

Khi sự kiện mua sắm được mong chờ 11/11 đang đến gần, những “thợ săn sale” không quên điểm mặt món đồ cần mua và chuẩn bị sẵn Cashbag trong điện thoại để sở hữu món đồ ưng ý với giá hời.

bi quyet san sale anh 5

Cashbag áp dụng mức hoàn tiền cao.

Để mua hàng hoàn tiền với Cashbag, độc giả truy cập website hoặc tải ứng dụng tại Appstore và Google Play.

Ngày 11/11, Cashbag có chương trình: “Đừng bao giờ đi shopping một mình 11.11” với tổng giá trị ưu đãi hơn 11 tỷ đồng. Khi tải ứng dụng hoàn tiền dịp này, người dùng có cơ hội nhận vé tham gia “Super show Lazada 11.11” với sự góp mặt của Sơn Tùng MTP, Binz, Tóc Tiên, MCK....

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm