Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết mua hàng hiệu giá ưu đãi

Các bí quyết mua sắm thông minh giúp người tiêu dùng thông thái lựa chọn được những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín với mức giá hấp dẫn.

Nhiều ngành hàng thường tăng giá khi bước qua năm mới. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất cũng tích cực thực hiện chương trình giảm giá, tặng quà, tặng hiện vật để kích thích người mua, tăng doanh số bán hàng. Trong đó, các ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, nước hoa… luôn được phái đẹp săn đón mỗi khi có giảm giá.

Quanh các tuyến đường sầm uất về thời trang như Hai Bà Trưng, Cách Mạng Tháng Tám, Lý Chính Thắng, Nguyễn Trãi của TP HCM, hàng loạt cửa hàng trưng biển giảm giá cho tất cả sản phẩm, tung ra nhiều chương trình giảm giá sốc từ 50% đến 70%, tuần lễ vàng bán giá gốc, bán lẻ theo giá sỉ, ngày vàng khuyến mãi… Tham gia vào cuộc đua giảm giá, các siêu thị lớn cũng tổ chức nhiều chương trình tặng voucher, tặng điểm tích lũy mua hàng để thu hút khách hàng nữ. Bão giảm giá không dừng lại ở các cửa hàng trực tiếp mà các shop online cũng tung ra nhiều chương trình giảm giá để cạnh tranh.

Điều này giúp phái đẹp thỏa mãn nhu cầu mua sắm và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải tất cả chương trình giảm giá đều hướng đến khách hàng. Thực tế, một số trường hợp cửa hàng sử dụng khuyến mãi, giảm giá như một chiêu trò câu khách. Cũng có trường hợp, sản phẩm được giảm giá không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhiều shop lại tung ra chương trình ưu đãi nhưng không cho khách hàng thử, không được đổi trả và người bán cũng không có trách nhiệm gì với hàng đã bán ra.

Những chương trình khuyến mãi giảm giá kiểu này khiến người tiêu dùng phân vân và hoang mang. Chị Diệu Minh, nhân viên văn phòng ở quận 10, TP HCM chia sẻ: “Trước đây, mình rất thích săn hàng giảm giá ở các shop. Tan giờ làm là dạo quanh các shop thời trang, túi xách, nước hoa. Tuy nhiên, sau 2 lần mua phải hàng dởm, mình tẩy chay luôn vì vừa tốn thời gian vừa bực mình. Bây giờ, mình và bạn bè thường vào các trung tâm thương mại mua. Tại đây, mình được tư vấn về hàng mua cũng yên tâm về chất lượng hơn, dù sao cũng có thương hiệu rõ ràng”.

Xu hướng tiêu dùng mua sắm ở các trung tâm thương mại đang dần lên ngôi và được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tâm lý chung của khách hàng là yên tâm về chất lượng, xuất xứ sản phẩm. Hiện nay, nhiều trung tâm thương mại còn đồng hành với khách hàng thân thiết. Các cửa hàng tại trung tâm luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn hợp túi tiền khách hàng. Đây cũng là xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thông thái để có nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân.

AEON MALL Tân Phú Celadon là trung tâm vui chơi mua sắm thoáng rộng lớn nhất tại khu vực ngoại thành TP HCM hiện nay. AEON MALL thu hút nhiều khách hàng nội ngoại thành và các tỉnh lân cận đến tham quan mua sắm. Liên tục tung ra nhiều chương trình gắn kết khách hàng, từ ngày 20/3 đến ngày 28/3, AEON MALL có các gian hàng giảm giá đến 50% được trải thảm đỏ và tập trung ở sảnh chính để thuận tiện cho khách hàng.

Khi mua sắm từ 20/3 đến 28/3 tại chương trình Xả hàng cuối xuân, với mỗi hóa đơn từ 700.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch Singapore hấp dẫn.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể truy cập website http://aeonmall-tanphuceladon-en.com/.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm