Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết lấy lại vóc sáng sau khi sụt cân vì sốt của Tiến Lộc

Bên cạnh việc trau dồi diễn xuất, việc giữ gìn vóc dáng luôn được Tiến Lộc chú trọng. Nam diễn viên đã có những chia sẻ về việc khắc phục tình trạng sụt cân do ốm.

Tiến Lộc cho biết để có thể làm tốt công việc của một diễn viên, có ba điều quan trọng: Liên tục trau dồi khả năng diễn xuất; tích lũy thêm trải nghiệm để nhập vai; duy trì sức khỏe bền bỉ, vóc dáng cân đối để đáp ứng nhiều vai diễn và những đợt quay dài ngày.

Tuy nhiên, 2 tháng trước, Tiến Lộc bị sốt cao, cơn sốt kéo dài trong nhiều ngày khiến cho cân nặng của nam diễn viên sụt nhanh. Trận ốm đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cả ngoại hình lẫn tinh thần, khiến Tiến Lộc vừa mệt mỏi vừa lo lắng cho những vai diễn sắp tới. Sau khi điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi mà vẫn chưa thực sự hồi phục, Tiến Lộc đã được giới thiệu một sản phẩm vừa hỗ trợ tăng cân, vừa giúp lấy lại sức khỏe.

MaxxGain anh 1
Viên uống MaxxGain hỗ trợ ăn ngon miêng, tăng cường sức khỏe.

Nam diễn viên chia sẻ: “Nhờ viên uống MaxxGain, mình đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, gia đình cũng như đồng nghiệp và khán giả. Điều này giúp mình thêm tự tin khi tham gia vào các vai diễn sắp tới, cũng như đi sự kiện hay công việc của mình. Sau khi sử dụng một thời gian, mình cảm thấy ăn tốt hơn, không còn cảm giác chán ăn hay mệt mỏi".

Ngoài việc giúp ăn ngon và hỗ trợ bồi bổ cơ thể, MaxxGain còn giúp nam diễn viên cảm thấy tự tin hơn trong công việc, tinh thần nhờ đó thêm sảng khoái, vóc dáng đầy đặn lên.

Giống như diễn viên Tiến Lộc, nhiều bạn trẻ đã có những trải nghiệm tích cực sau quá trình sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe MaxxGain. Kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập hợp lý và sử dụng MaxxGain theo hướng dẫn của các chuyên gia, sau một thời gian, nhiều bạn đã cải thiện được tình trạng "cò hương".

Trên trang Facebook cá nhân, bạn trẻ Vũ Phong hào hứng viết: “Nhiều người không nhận ra mình trước đây. Nhờ duy trì uống MaxxGain mỗi ngày, cùng với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, cân nặng của mình đã tăng lên đáng kế. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm duyệt nên rất an toàn".

Tài khoản Nam Phương Vũ chia sẻ: “Mình uống thời gian, thấy ăn tốt hơn, cân nặng tăng và khoẻ mạnh. Thân hình cân đối hơn trước, nên mình đi gặp khách hàng cũng tự tin hơn hẳn”.

Còn với Tài Phạm, trong quá trình tập gym, chàng trai với thân hình nhỏ con được bạn giới thiệu về MaxxGain. Sau một thời gian sử dụng theo tư vấn của chuyên gia, anh thấy cân nặng tăng dần và khoẻ mạnh hơn, ăn tốt, ngủ ngon hơn nhiều.

MaxxGain anh 4
Kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, MaxxGain giúp nhiều người cải thiện vóc dáng.

Các trường hợp sử dụng MaxxGain đều có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định uống. Nam diễn viên Tiến Lộc cho biết: “Theo như mình tìm hiểu, MaxxGain có chứa các thành phần tự nhiên như nhung hươu, tảo spirulina, kết hợp với các axit amin tổng hợp protein giúp nâng cao sức khỏe, ăn tốt, từ đó cải thiện cân nặng”.

Trong đó, nhung hươu chứa 25 loại axit amin và 26 loại khoáng chất quan trọng, giúp người dùng giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, ăn ngon miệng hơn. Tảo spirulina chứa hàng chục chất dinh dưỡng thiết yếu như đạm (chiếm 70%), vitamin, chất chống oxy hóa… có tác dụng cải thiện cân nặng.

MaxxGain còn chứa leucine và isoleucine - hai axit amin đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn của các vận động viên. Trong đó, leucin giúp duy trì lượng hormone tăng trưởng để thúc đẩy quá trình phát triển mô cơ; isoleucine hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau thời gian luyện tập thể dục thể thao.

MaxxGain được tổng hợp dưới dạng viên nang nên rất dễ uống, tiện dụng. Ngoài việc hỗ trợ ăn ngon và tăng cân, MaxxGain còn giúp người ốm bồi bổ sức khỏe. Bạn đọc tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

MaxxGain anh 5

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Fedora.

Địa chỉ công ty: Tầng 2, A1-A3, Tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0862254226

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm