Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch tiết kiệm với loạt vé ưu đãi của Royal Brunei Airlines

Chỉ từ 160 USD, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé khứ hồi giá rẻ hấp dẫn của hãng hàng không Royal Brunei Airlines để vi vu 5 châu trong dịp cuối năm này.

Những tháng cuối năm là mùa lễ hội ở khắp nơi trên thế giới, cũng là khoảng thời gian để bạn cùng như bạn bè, gia đình thư giãn, du lịch khám phá, nghỉ dưỡng. Nắm bắt được điều đó, Royal Brunei Airlines đã tung ra khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi được hãng hàng không Royal Brunei Airlines triển khai trên nhiều hành trình, với mức giá tiết kiệm ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, giá vé khứ hồi đi Melbourne từ 370 USD, đi Brisbane từ 320 USD, đi London từ 435 USD, Dubai từ 340 USD và Tokyo (Narita) từ 320 USD.

Royal Brunei Airlines anh 1
Chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm từ Royal Brunei Airlines.

Bên cạnh đó, bạn có thể mua vé khứ hồi đến Brunei hoặc Bắc Kinh (bay từ 27/10) với giá từ 225 USD, tới Kuching/Bintulu với 170 USD. Mức giá 160 USD/vé khứ hồi được áp dụng cho nhiều địa điểm như Kota Kinabalu/Sibu, Sandakan/Tawau và Jakarta/Bali/Surabaya.

Mức giá khuyến mãi không bao gồm thuế và phụ phí. Ghế ngồi được sắp xếp tùy thuộc vào tình trạng chỗ trống và điều kiện áp dụng. Vé máy bay khuyến mãi được mở bán cho đến ngày 30/11 năm nay và có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/ 5/2020. Thời gian bay được hãng áp dụng cho từng chặng bay cụ thể.

Bạn đọc có thể đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.flyRB.com, hoặc liên hệ hãng thông qua tổng đài 02838207328 để tham khảo các loại giá và điều kiện áp dụng cụ thể.

Royal Brunei Airlines anh 2
Các đường bay của Royal Brunei Airlines.

Khuyến mãi ngập tràn trên hầu hết đường bay quốc tế của Royal Brunei Airlines sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn vi vu đến những vùng đất mới, trải nghiệm nhiều lễ hội hấp dẫn trên thế giới dịp cuối năm.

Các công trình kiến trúc độc đáo như Đài tưởng niệm, Vườn bách thảo hoàng gia Melbourne, Tháp London, Tháp đồng hồ Big Ben, Đài thiên văn Hoàng gia Greenwich, các danh thắng như núi Phú Sỹ, Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, đảo ngọc Bali haynhững điểm mua sắm có một không hai như Harrods, House of Fraser, Fortnum & Mason, Liberty... đang chờ bạn khám phá. Bạn có thể nhanh tay đặt vé cùng Royal Brunei Airlines để có hành trình đáng nhớ với giá vẻ hấp dẫn cho dịp cuối năm.

Royal Brunei Airlines (RB) là hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao. Đây là hãng hàng không duy nhất của Vương quốc Brunei, thuộc 100% sở hữu của chính phủ Brunei. Được thành lập vào ngày 18/11/1974 và hoạt động từ ngày 14/5/1975, hãng có trụ sở đặt tại sân bay quốc tế Brunei, Berakas - phía bắc của thủ đô Bandar Seri Begawan. Văn phòng đại diện Việt Nam nằm tại tòa nhà Citilight - 45 Võ Thị Sáu, phường DaKao, quận 1, TP.HCM.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm