Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp Đoàn Thiên Ân sở hữu làn da tỏa sáng

“Nhất dáng nhì da” từ lâu đã là thước đo của phái đẹp, đặc biệt với các hoa hậu, á hậu. Do đó, bất kể lịch trình công việc, các nàng hậu vẫn luôn chú ý chăm sóc làn da của mình.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân nổi tiếng với hành trình chinh chiến gấp rút tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Grand International. Lịch làm việc của cô sau đó cũng không kém phần dày đặc. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn luôn cố gắng để giữ được hình ảnh đẹp trước công chúng, đặc biệt là làn da. “Nhờ Elasten, tôi tự tin toả sáng với làn da khỏe đẹp”, cô chia sẻ.

Thien An,  hoa hau anh 1

Đối diện với lịch trình dày đặc sau đăng quang, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vẫn giữ làn da luôn rạng ngời trước công chúng.

- Là một hoa hậu, Thiên Ân có thể chia sẻ vai trò của việc giữ hình ảnh nói chung cũng như làn da đẹp nói riêng trước công chúng?

- Ý thức được mình là người của công chúng, tôi luôn cố gắng giữ hình ảnh của mình đẹp nhất, đặc biệt là làn da. Như mọi người đã biết, tôi từng có thời gian phải đối diện bạo lực ngôn từ, tự ti về ngoại hình. Tuy nhiên, tôi muốn biến chính điều đó trở thành sức mạnh nội tâm để truyền cảm hứng đến mọi người. Tôi đã nỗ lực từng ngày để trở nên tốt hơn và bạn cũng có thể làm điều đó.

- Với lịch trình dày đặc, làm sao Ân có thể luôn giữ được làn da trẻ đẹp như vậy?

- Tôi may mắn có một làn da khoẻ. Song, với lịch trình dày đặc của một hoa hậu, bạn luôn phải có các phương pháp chăm sóc đặc biệt để làn da luôn sáng mịn, khoẻ khoắn. Đầu tiên, tôi luôn chú trọng xây dựng một chế độ ăn hợp lý, đảm bảo đầy đủ chất xơ, vitamin và khoáng chất bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước để cấp ẩm cho da. Đồng thời, tôi cũng luôn cố gắng ngủ đủ giấc khi có thể và giữ tinh thần lạc quan, tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ.

Thien An,  hoa hau anh 2

“Nhờ Elasten, tôi tự tin tỏa sáng với làn da khỏe đẹp”, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ.

Đặc biệt, tôi có bổ sung collagen bằng chính sản phẩm mình đang làm đại sứ thương hiệu là Elasten - collagen cao cấp bán chạy số một tại Đức - nhằm ngăn ngừa lão hoá sớm, tránh tình trạng xuất hiện nếp nhăn, da khô, thâm nám, mất độ đàn hồi và mệt mỏi.

- Cơ duyên nào đã đưa Thiên Ân trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng collagen Elasten?

- Điều tôi ấn tượng đầu tiên với nhãn hàng là Elasten không đơn thuần tập trung sản xuất sản phẩm làm đẹp, mà đằng sau thương hiệu còn có một câu chuyện truyền cảm hứng tích cực tới cộng đồng, về một vẻ đẹp đến từ sự tự tin của người phụ nữ. Điều này đã thuyết phục tôi ngay khi nhãn hàng ngỏ lời.

Sau khi trải nghiệm thử, tôi càng thấy lựa chọn của mình là đúng đắn khi sản phẩm thực sự hiệu quả chỉ sau 4 tuần, với cải thiện rõ rệt trên các vùng da toàn cơ thể gồm mặt, cổ, cánh tay, đùi… Bất ngờ hơn, Elasten đã có chứng nhận kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả này, khiến tôi rất tin tưởng khi sử dụng. Đến nay, Elasten đang là sản phẩm làm đẹp “chân ái” tôi bỏ túi mỗi ngày.

Tôi quan niệm việc chăm sóc da đối với phụ nữ là đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài rạng ngời, tự tin, mà còn là cơ sở để đánh giá một người phụ nữ biết chăm chút và trân quý bản thân.

Theo khảo sát của tổ chức Insight Health, cập nhật lần cuối vào tháng 8/2020, Elasten là thương hiệu collagen cao cấp bán chạy số một tại Đức. Sản phẩm đang được phân phối bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam thuộc Tập đoàn WIR Group.

Elasten là collagen được bào chế dạng nước, với hàm lượng dưỡng chất 2.500 mg collagen peptide có nguồn gốc từ bò. Sản phẩm có kết quả nghiên cứu được đăng tải công khai trên các tạp chí uy tín, đồng thời được kiểm chứng lâm sàng bởi 2 viện nghiên cứu uy tín hàng đầu tại Đức là proDERM và Dermatest. Elasten collagen hiện có mặt tại các hệ thống siêu thị dược - mỹ phẩm lớn với quy mô hơn 1.000 điểm phân phối trên toàn quốc. Độc giả truy cập website hoặc fanpage để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm