Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị nữ phóng viên xinh đẹp thuyết phục, Djokovic lại nhảy

Hạt giống số 1 không ngần ngại thực hiện điệu nhảy ngay sau khi đánh bại Kohlschreiber tại vòng 4 US Open do bị thuyết phục bởi nữ phóng viên xinh đẹp.

Djokovic vốn là tay vợt có khiếu hài hước và cởi mở nên ngay sau khi giành vé vào tứ kết US Open 2014, Nole đã không ngần ngại chấp thuận lời đề nghị thực hiện điệu nhảy của nữ phóng viên xinh đẹp. Trước sự chứng kiến của các khán giả có mặt trên sân Louis Armstrong, hạt giống số 1 biểu diễn những màn vũ đạo khá điệu nghệ.

"Tôi yêu môn thể thao này bởi nó mang lại cho tôi nhiều đam mê. Tôi có một ban huấn luyện tuyệt vời, luôn sát cánh giúp đỡ tôi. Tôi cũng có những khoảnh khắc tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các bạn đã có mặt tại đây hôm nay. Và vì cô ấy (nữ phóng viên) xinh đẹp nên tôi sẽ thực hiện một điệu nhảy nho nhỏ", Djokovic hài hước phát biểu trước khi thực hiện điệu nhảy.

Djokovic đang có sự trở lại ấn tượng sau khi bị loại sớm ở cả 2 giải Masters gần nhất là Rogers Cup và Cincinnati Masters. Ảnh: Getty Images. 

Đây không phải lần đầu tiên Djokovic biểu diễn khả năng tương tự trước đám đông. Ngay tại US Open năm nay, ngôi sao người Serbia cũng từng biểu diễn một điệu nhảy hip hop sau khi đánh bại Paul-Henri Mathieu tại vòng 2.

Trở lại với diễn biến cuộc so tài giữa Djokovic và Kohlschreiber, những pha giao bóng ổn định cùng khả năng đánh bền ấn tượng giúp Nole không gặp quá nhiều khó khăn để hạ gục đối thủ người Đức 3-0 (6-1, 7-5, 6-4). Tại tứ kết, hạt giống số 1 sẽ chạm trán Andy Murray sau khi niềm hy vọng của quần vợt Vương quốc Anh xuất sắc đánh bại Jo-Wilfried Tsonga sau 3 set: 7-5, 7-5, 6-4.

Cùng giành vé đi tiếp còn có Stan Wawrinka. Hạt giống số 3 người Thụy Sỹ gặp khá nhiều vất vả để đánh bại lão tướng Tommy Robredo với tỷ số 3-1 (7-5, 4-6, 7-6, 6-2). Ở tứ kết, "Stan thép' sẽ đối mặt với người giành chiến thắng trong cuộc so tài giữa Kei Nishikori (10) và Milos Raonic (5).

Ở nội dung đơn nữ, ngoại trừ thất bại khá bất ngờ của Eugenie Bouchard (7) trước Ekaterina Makarova (17), những gương mặt đáng chú ý như Serena Williams (1), Flavia Pennetta (11) hay Victoria Azarenka (16) đều xuất sắc giành chiến thắng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm