Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Djokovic gây ngạc nhiên khi mời bạn gái nhỏ tuổi hát

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Sam Querrey tại vòng 3 US Open, ngôi sao người Serbia khiến các phóng viên bất ngờ khi mời một cô bạn gái nhỏ tuổi lên hát.

Chỉ phải chạm trán Sam Querrey tại vòng 3, US Open, Djokovic không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại tay vợt nước chủ nhà với tỷ số 3-0 (6-3, 6-2, 6-2). Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước bởi trong 8 lần chạm trán trước đó, Nole giành chiến thắng tới 7.

Ở buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về năng khiếu khi còn là một cậu nhóc, Djokovic thừa nhận anh có đam mê với âm nhạc và thơ ca. Nhưng thay vì tự mình trình diễn để chiều lòng đám đông, ngôi sao người Serbia lại gây bất ngờ khi mời cô bạn gái nhỏ tuổi Zia Uehling lên hát một ca khúc do chính cô sáng tác.

Djokovic không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào vòng 4. Ảnh: Getty Images

Nói về người bạn nhí, Nole giải thích. "Zia là một nhạc sĩ. Cô ấy mới chỉ 9 tuổi nhưng cô ấy đã là tác giả của rất nhiều bài hát. Cô ấy là một thần đồng, một ngôi sao sẽ tỏa sáng trong tương lai. Những lần thể hiện như thế này sẽ mang lại vốn kinh nghiệm đáng giá cho Zia".

Ở vòng 4, đối thủ của Djokovic sẽ là Philipp Kohlschreiber. Tay vợt người Đức đã xuất sắc vượt qua niềm hy vọng số một của nước chủ nhà John Isner sau 4 set đấu đầy căng thẳng với các tỷ số 7-6, 4-6, 7-6, 7-6. Dẫu vậy, cơ hội để Kohlschreiber tạo nên bất ngờ trước Nole là không cao bởi trong cả 3 lần đối đầu gần đây, hạt giống số 22 đều là người bại trận.

Các trận đấu đáng chú ý còn lại không chứng kiến bất ngờ nào xảy ra. Những Stan Wawrinka (3), Milos Raonic (5), Andy Murray (8), Jo-Wilfried Tsonga (9) hay Kei Nishikori (10) đều giành vé đi tiếp vào vòng 4.

Federer vô tình vụt bóng trúng người ball boy

Trong một tình huống ở cuộc so tài với Sam Groth tại vòng 2 US Open, Roger Federer đã vô tình có cú trả giao khá mạnh, đưa trái bóng đi trúng người cậu bé nhặt bóng.

Nội dung đơn nữ cũng chỉ xảy ra duy nhất một cú sốc khi ĐKVĐ Wimbledon, Petra Kvitova (3) thua tay vợt vô danh Aleksandra Krunic 0-2 (4-6, 4-6). Trong khi những hạt giống hàng đầu khác như Serena Williams (1), Eugenie Bouchard (7) hay Flavia Pennetta (11) đều xuất sắc hạ gục những đối thủ dưới cơ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm