Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Federer vô tình vụt bóng trúng người ball boy

Trong một tình huống ở cuộc so tài với Sam Groth tại vòng 2 US Open, Roger Federer đã vô tình có cú trả giao khá mạnh, đưa trái bóng đi trúng người cậu bé nhặt bóng.

Tình huống diễn ra ở game 7, set 3 cuộc so tài giữa Roger Federer và Sam Groth tại vòng 2, US Open 2014. Sau pha phát bóng 1 lỗi của tay vợt người Australia, Fedex có cú trả giao vô tình đưa bóng đi trúng người ball boy - cậu bé nhặt bóng. Dù nhận cú đánh khá mạnh vào người nhưng rất may, cậu bé chỉ thoáng giật mình rồi lại có thể tiếp tục làm nhiệm vụ.

Ngoại trừ pha bóng trên, trận đấu diễn ra không có nhiều điểm bất ngờ. Federer với đẳng cấp vượt trội dễ dàng kiểm soát thế trận. Huyền thoại người Thụy Sỹ giành tổng cộng 5 break và mất chưa đầy 2 tiếng đồng hồ để đánh bại tay vợt xếp dưới anh tới 101 bậc trên BXH ATP.

Giành chiến thắng sau 3 set với cùng tỷ số 6-4, Federer sẽ chạm trán Marcel Granollers tại vòng 3. Đây có lẽ sẽ lại là một trận đấu dễ dàng nữa với "tàu tốc hành" bởi trong cả 2 lần đối đầu trước đây, hạt giống số 2 đều giành thắng lợi chóng vánh.

Federer đang tiến những bước vững chắc trên con đường tìm kiếm danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp. Ảnh: Getty Images

Ở 3 cặp đấu đáng chú ý khác, David Ferrer (4), Tomas Berdych (6) và Grigor Dimitrov (7) đều giành vé đi tiếp theo nhiều cách khác nhau. Trong khi Dimitrov nhẹ nhàng hạ gục Dudi Sela, Berdych vất vả vượt qua Martin Klizan thì Ferrer thậm chí không tốn một giọt mồ hôi nào do Bernard Tomic bỏ cuộc.

Bất ngờ cũng đã xảy ra khi Ernest Gulbis (11) và Fabio Fognini (15) phải chia tay giải Grand Slam cuối cùng trong năm sau những thất bại trước Dominic Thiem và Adrian Mannarino.

Trong khi nội dung đơn nam không chứng kiến cú sốc đáng kể nào thì ở cuộc so tài của các tay vợt nữ, cả hai hạt giống hàng đầu là Simona Halep (2) và Angelique Kerber (6) lại bất ngờ chịu gác vợt trước những đàn em như Mirjana Lucic-Baroni và Belinda Bencic.

Djokovic mừng chiến thắng bằng màn nhảy điệu nghệ

Phấn khích sau khi thắng dễ Paul-Henri Mathieu 3-0 (6-1, 6-3, 6-0) tại vòng 2 US Open 2014, Nole dành tặng khán giả có mặt trên sân một màn nhảy khá điệu nghệ.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm