Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp khám phá trọn vẹn Khu du lịch Bửu Long tại Đồng Nai

Với không gian xanh mát, các tiểu cảnh phong phú và dịch vụ giải trí đa dạng, Khu du lịch Bửu Long là điểm đến hấp dẫn giới trẻ và các gia đình dịp cuối tuần.

Khu du lịch Bửu Long tọa lạc tại thành phố Biên Hòa, giáp ranh với Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ khoảng nửa tiếng đến một tiếng đi xe máy hoặc xe buýt, du khách đã có thể check-in tại đây.

Điều khiến Bửu Long trở thành một điểm du lịch được yêu thích là cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, với núi đá cao, hồ nước trong xanh. Loạt công trình được xây dựng dọc theo bờ hồ tạo ra những góc ảnh thú vị cho các bạn trẻ và không gian vui chơi cho gia đình.

Đến Bửu Long, du khách sẽ được thưởng ngoạn loạt công trình mang dấu ấn thiên nhiên - sinh thái đặc sắc, như khu Trường Thành dài hơn hơn 400 m chạy dọc theo bờ hồ Long Ẩn, núi Thần Tài với hệ thống thác nước và cây xanh đa dạng, tượng Quan Âm dát vàng cao 19 m uy nghi.

Khu Đảo Lan với hơn 8.000 chậu, khu Du Long với hơn 10.000 chậu hoa và cây xanh, cánh đồng hướng dương, vườn dạ yên thảo, vịnh tình yêu... cũng được nhiều du khách yêu thích.

Khu du lich Buu Long anh 3

Cầu vồng hoa tử đằng tại Bửu Long.

Bên cạnh đó, Bửu Long còn có các trò chơi, khu tham quan hấp dẫn như cụm trò chơi cảm giác vừa và mạnh, công viên khủng long, trò chơi ngôi nhà huyền bí, trò chơi bí mật cổ thành, cầu vồng hoa tử đằng, bến thiên nga…

Đặc biệt, trong dịp Tết dương lịch 2020, Bửu Long sẽ đem đến cho du khách những công trình mới và 2 chương trình nhạc hội sôi động, dự kiến có sự xuất hiện của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Nam Thư, Hữu Đằng, Dương Thanh Vàng cùng các nghệ sĩ khác... Điều này hứa hẹn mang đến không gian giải trí đầy màu sắc cho khách tham quan.

Khu du lich Buu Long anh 6

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Từ 1/1/2020, KDL Bửu Long áp dụng mức giá vé trọn gói vào cổng, tham quan và vui chơi là 120.000 đồng/người lớn và 60.000 đồng/trẻ em, miễn phí cho trẻ em dưới 1 m. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm hơn 40 hạng mục dịch vụ vui chơi, giải trí và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

Để tới Khu du lịch Bửu Long, từ trung tâm TP.HCM, du khách có thể đi theo 2 đường: Từ Kha Vạn Cân đến cầu vượt Linh Xuân; hoặc từ xa lộ Hà Nội đến cầu vượt Suối Tiên, sau đó rẽ trái đi thẳng tới cầu vượt Linh Xuân. Từ đây, du khách đi trên quốc lộ 1K hướng về Biên Hòa khoảng 8 km. Đến khi gặp vòng xoay, du khách rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc và tiếp tục đi thẳng qua cầu Hóa An. Đến ngã tư, du khách rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ, đi khoảng hơn 2 km là đến nơi.

Đối với xe bus, từ TP.HCM, du khách có thể đi xe số 5 (bến xe Chợ Lớn) và số 601 (bến xe Miền Tây), từ Bình Dương có thể đi xe số 18 (Bến xe khách tỉnh Bình Dương) để đến bến xe Biên Hòa, sau đó đi xe bus số 7 đến KDL Bửu Long.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm