Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mách nàng cách trị mụn phù hợp với nhiều loại da

Mụn không đáng sợ mà hậu quả mụn để lại như sẹo rỗ, đau nhức, thâm đốm… mới thật sự khiến bạn gái lo lắng.

Mụn báo hiệu sự xuất hiện của vi khuẩn hoặc bệnh lý trong cơ thể. Tuy chỉ là dấu hiệu nhưng hậu quả của việc chăm sóc da sai cách sai thời điểm đó có thể gây ra nhiều biến chứng như sẹo rỗ, viêm sưng, đốm thâm, mụn tái đi tái lại phá vỡ cấu trúc liền mạch của biểu bì...

Kura Cosmetic anh 1

Combo chăm sóc da mụn Kura được nhiều khách hàng tin dùng.

Hiện có nhiều phương pháp ngừa mụn cũng như nhiều sản phẩm chăm sóc da mụn từ trong nước đến nhập khẩu. Điều này vô tình gây khó khăn cho các chị em khi không phải ai cũng hiểu được tình trạng mụn của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.

Kura Cosmetic anh 2

Trên thực tế, chăm sóc bất cứ loại da nào hay tình trạng mụn nào đều có nguyên tắc xử lý chung. Vận dụng nguyên tắc đó, combo chăm sóc da mụn Kura ra đời và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Với các tiêu chí phải xử lý được các loại mụn; phù hợp với đa dạng loại da; hiệu quả nhanh, không kích ứng; tiện lợi khi sử dụng; chi phí vừa phải và hợp lý, bộ sản phẩm chăm sóc da mụn Kura ra đời. Bộ sản phẩm được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên thị trường.

Kura Cosmetic tận dụng tinh túy từ thảo dược phương Đông như lô hội, cam thảo, tinh chất nghệ..., kết hợp với salicilic acid (gốc BHA tự nhiên), mang đến combo chăm sóc da mụn phù hợp với làn da Á Đông, đặc biệt là Việt Nam, thông qua 3 bước đơn giản.

Bước 1: Rửa mặt với sữa rửa mặt Kura Perfect Cleanser. Sửa rửa mặt có công dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũ, làm thông thoáng chân lông, giúp da “thở” và hỗ trợ loại bớt vi khuẩn.

Kura Cosmetic anh 3

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Kura Perfect Cleanser.

Bước 2: Loại bỏ mụn với tinh chất Kura Doctor Acne. Tinh chất Kura thẩm thấm sâu vào chân lông, tác động trực tiếp vào nhân mụn, khiến chúng nhanh chóng già đi và đẩy ra ngoài qua lỗ chân lông. Sau đó, BHA sẽ giúp da kháng viêm các loại mụn, hạn chế việc mụn tái phát nhiều lần.

Kura Cosmetic anh 4

Trinh chất Kura Doctor Acne thẩm thấm sâu vào chân lông, tác động trực tiếp vào nhân mụn.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng Kura Beauty Face để nuôi dưỡng làn da. Kem dưỡng có công dụng phục hồi các tế bào tổn thương, nuôi dưỡng các tế bào mới để làn da liền mạch, se khít chân lông và xóa mờ thâm mụn.

Kura Cosmetic anh 5

Kem dưỡng Kura Beauty Face phục hồi các tế bào tổn thương.

Không ai có tình trạng mụn giống nhau, có người mụn lâu năm, có người mụn chỉ mới xuất hiện. Do vậy, liệu trình chăm sóc da mụn được đưa ra phải dựa trên sự am hiểu về nguyên lý chăm sóc da mụn. Đó cũng là điều giúp combo chăm sóc da mụn Kura trở thành sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Độc giả tham khảo chi tiết tại fanpage Kura Cosmetic hoặc liên hệ hotline 0797954574.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm