Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị giết sau khi đăng ảnh khỏa thân của bạn gái

Một bác sĩ ở Ấn Độ bị bạn gái và bạn bè của cô tấn công dẫn đến tử vong, sau khi sử dụng hình ảnh khỏa thân của cô để giả mạo phụ nữ trên mạng.

Bác sĩ Ấn Độ bị giết vì đăng ảnh khỏa thân của bạn gái. Ảnh: AFP.

Cảnh sát thành phố Bangalore, miền Nam Ấn Độ, đã bắt giữ bạn gái của bác sĩ này và 3 người đàn ông liên quan đến vụ tấn công vào ngày 19/9, South China Morning Post đưa tin hôm 22/9.

Vị bác sĩ 27 tuổi đã nhập viện trong tình trạng bất tỉnh với những vết thương nghiêm trọng. Người này qua đời vào ngày 14/9, sau khoảng thời gian hôn mê.

Bạn gái của bác sĩ này là một kiến ​​trúc sư, đã sống cùng anh một năm. Gần đây cô phát hiện bạn trai đang chia sẻ những bức ảnh khỏa thân của cô trên mạng xã hội, theo Indian Express.

Phó ủy viên cảnh sát Đông Nam Bangalore C K Baba nói với truyền thông địa phương rằng người phụ nữ đã rất tức giận sau khi nhìn thấy những hình ảnh trên Instagram và chất vấn bạn trai mình. Anh giải thích rằng đã tạo một tài khoản giả và chia sẻ những bức ảnh riêng tư "chỉ để cho vui".

An Do anh 1

Một người đàn ông đã đăng ảnh khỏa thân của bạn gái trên Instagram để giả mạo phụ nữ. Ảnh: Shutterstock.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết người đàn ông được cho là giả mạo phụ nữ và sử dụng những bức ảnh riêng tư của bạn gái để chứng minh danh tính.

Sau khi biết chuyện, nghi phạm đã tâm sự với bạn bè của cô. Họ tập trung tại nhà riêng của bác sĩ vào đêm 10/9 và tấn công anh bằng cây lau sàn, chai lọ, cảnh sát cho biết. Anh đã bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện sau đó.

“Ban đầu cô ấy cố gắng đổ lỗi cho bạn bè và nói rằng bản thân không tham gia cuộc tấn công. Tuy nhiên, sau khi thẩm vấn nhiều lần và kiểm tra chéo các bị cáo, cảnh sát biết rằng cô ấy có liên quan đến tội ác”, ông nói thêm.

“Chúng tôi vẫn chưa xác định rõ liệu bị cáo muốn hành hung bác sĩ hay lên kế hoạch giết anh”, một cảnh sát nói.

Cái chết của cô dâu Ấn Độ gây rúng động New York

Vụ việc một phụ nữ Ấn Độ tự tử tại Mỹ do bị chồng bạo hành đã nêu bật tình cảnh khốn cùng mà hàng nghìn phụ nữ ở quốc gia Nam Á này đang phải chịu đựng khi xa quê hương.

Người mẹ tay không giành giật con trai khỏi miệng hổ dữ

Một phụ nữ ở bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ, đã bị thương nặng khi chống trả với một con hổ để cứu đứa con 15 tháng tuổi của mình, quan chức địa phương cho biết ngày 7/9.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm