Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị ép rời Thanh Hóa, Bật Hiếu gia nhập Than Quảng Ninh

Bị bầu Đệ đã gạch tên khỏi danh sách của Thanh Hóa, Bật Hiếu đành phải chạy đôn chạy đáo tìm cho mình một bến đỗ mới. Than Quảng Ninh là điểm đến tiếp theo của trung vệ từng dính chàm tại SEA Games 23.

Hợp đồng của Bật Hiếu còn thời hạn 1 năm, tuy nhiên, anh không còn cơ hội để tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương Thanh Hóa. Sau khi chiêu mộ được Van Bakel để thay thế, bầu Đệ đã nói thẳng với trung vệ từng dính chàm tại SEA Games 23 nên sớm tìm cho mình một bến đỗ mới.

"Bật Hiếu là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tuy nhiên "đầu có vấn đề". Mùa giải vừa qua Bật Hiếu để xảy ra quá nhiều bàn thua đáng ngờ, do vậy tôi quyết định không sử dụng nữa", bầu Đệ chia sẻ.

Bầu Đệ luôn nghi ngờ Bật Hiếu "có vấn đề".

Không còn đất dụng võ ở Thanh Hóa, Bật Hiếu phải chạy đôn chạy đáo tìm cho mình một bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp cầu thủ. Rất may cho cầu thủ sinh ra tại Triệu Sơn, Thanh Hóa là Than Quang Ninh đã giang tay đón anh. Hiện tại Than Quảng Ninh và Bật Hiếu đã đàm phán sơ bộ xong, đôi bên chỉ còn nói chuyện về vài điểm nhỏ trước khi chính thức ký hợp đồng.

Than Quảng Ninh mới thăng hạng, để trụ lại được ở V.League 2014, tân binh này cần tăng cường nhân sự mạnh mẽ. Ngoài Bật Hiếu, đội bóng đất mỏ còn đang tiếp xúc với hàng loạt các hảo thủ khác.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm